Fan Real Madrid dùng từ thô tục chửi rủa Gareth Bale

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 21:22 14/05/2015

Những tiếng la ó trên sân Bernabeu dành cho Gareth Bale chẳng thấm vào đâu so với những gì diễn ra sau trận hòa 1-1 với Juventus khiến Real Madrid chia tay Champions League.

Đầu hiệp 2 trận bán kết lượt về giữa Real Madrid gặp Juventus, nhiều cổ động viên đội chủ nhà vì quá ức chế với việc Gareth Bale phung phí quá nhiều cơ hội, đã la ó siêu sao người xứ Wales ngay trên khán đài sân Bernabeu.

Không dừng lại ở đó, sau khi trận đấu kết thúc, một nhóm fan cuồng Los Blancos còn chờ ở bên ngoài cửa. Khi chiếc siêu xe của Bale vừa lăn bánh qua, nhóm người này đã không tiếc lời chửi rủa bản hợp đồng 86 triệu bảng với những ngôn từ thô tục như “đồ chết tiệt” hay “thằng chó đẻ”...


Sau trận hòa 1-1 với Juventus khiến Real Madrid trở thành cựu vương Champions League, Bale cho rằng mình vẫn chơi tốt. Song những gì diễn ra trên sân lại phủ định lời của tuyển thủ xứ Wales. Cả trận Bale tung ra được 6 cú sút, thì 5 đi chệch mục tiêu và 1 bị thủ thành Buffon cản phá.

Nếu Bale chính xác hơn trong những pha dứt điểm, có lẽ Real Madrid đã không bị loại tức tưởi như thế. Cũng vì màn trình diễn tệ hại ấy, cựu ngôi sao chạy cánh của Tottenham đã trở thành chủ đề để cư dân mạng chế giễu.


Fan Real Madrid chờ đợi Gareth Bale ở bên ngoài.


Gareth Bale phải rời Bernabeu bằng chiếc xe bọc thép này.


Tình trạng chiếc xe của Bale lúc này.

Có vẻ như Bale đang phải vật lộn với “hội chứng mùa thứ hai”, bằng chứng là thống kê cho thấy cầu thủ 25 tuổi này có dấu hiệu thụt lùi so với mùa giải đầu tiên ở Bernabeu. Mùa 2013/14, Bale ghi 22 bàn và có tới 19 đường kiến tạo sau 44 trận. Trong khi sau 47 trận mùa này, anh chỉ có 17 pha lập công và 12 đường dọn cỗ.


Phong độ của Gareth Bale mùa trước.



Còn đây là những gì siêu sao người xứ Wales thể hiện mùa này.