Fan nhí bật khóc vì hành động đẹp của Ronaldo

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 10:38 24/04/2015

Cầm chiếc áo Ronaldo tặng trong tay, cậu bé đã không ngăn được những giọt nước mắt vì xúc động.



Trong trận tứ kết lượt về Champions League hồi giữa tuần, Ronaldo không ghi bàn. Mặc dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn để lại những ấn tượng rất đẹp trong mắt người hâm mộ.

Trước khi trận đấu bắt đầu, Ronaldo cùng các đồng đội tập khởi động. CR7 đã tung ra một cú sút và vô tình bóng tìm trúng người một cổ động viên nhí trên khán đài khiến Quả bóng vàng 2014 khá lo lắng.


Ngay sau khi kết thúc buổi tập, Ronaldo đã chạy nhanh tới chỗ cậu bé để hỏi thăm tình hình. Chân sút 30 tuổi của Real Madrid còn cởi áo tặng cho cậu bé. Không giấu được xúc động, fan nhí này đã bật khóc trước hành động đẹp của Cristiano.

Còn nhớ năm 2011, Ronaldo cũng từng tặng áo cho một cổ động viên Real Madrid sau khi vô tình sút bóng trúng mặt người này. Còn mới đây, đồng đội của Ronaldo là Iker Casillas cũng đã có hành động tương tự với một fan bị bóng sút trúng đầu.



Trở lại với trận derby Madrid, chính Ronaldo là người góp công đầu khi có đường kiến tạo giúp Chicharito ghi bàn thắng duy nhất ở phút 88 giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành vé vào bán kết, tiếp tục nuôi tham vọng trở thành nhà ĐKVĐ đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.