Fan MU và Liverpool điên tiết vì CĐV "hai mang" mặc áo của cả 2 CLB

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 05/03/2014

Jayceon Terrell Taylor, rapper nổi tiếng với biệt danh The Game chắc hẳn là không hề hay biết mức độ thù địch giữa các CĐV <a href="http://kenh14.vn/liverpool.html" target="_blank">Liverpool</a> và <a href="http://kenh14.vn/manchester-united.html" target="_blank">MU</a> nên đã mặc áo của cả 2 đội chỉ trong ít ngày.

LiverpoolMU là 2 đội bóng dẫn đầu về số danh hiệu tại Anh, chính vì vậy sự cạnh tranh giữa 2 Quỷ đỏ này luôn tồn tại từ xưa tới nay và đặc biệt điều đó thể hiện qua thái độ thù địch của các nhóm CĐV 2 đội. Chỉ mới năm  ngoái, cư dân mạng tại Anh cũng đã từng xôn xao với tấm hình 1 cô gái CĐV xinh đẹp của MU đang đốt thành tro chiếc áo đấu của Liverpool.

Fan MU và Liverpool điên tiết vì CĐV "hai mang" mặc áo của cả 2 CLB 1
Rapper The Game trong chiếc áo thi đấu của Liverpool.

Ai cũng biết điều này ngoại trừ, Jayceon Terrell Taylor, rapper người Mỹ nổi tiếng với biệt danh The Game. Mới đây các fan của Liverpool và MU đã phát hiện ra chỉ trong 3 ngày, The Game mặc cả áo của Liverpool lẫn MU. Tất nhiên điều này là không thể chấp nhận với những tín đồ cuồng nhiệt của 2 CLB giàu truyền thống.

Fan MU và Liverpool điên tiết vì CĐV "hai mang" mặc áo của cả 2 CLB 2
Chưa đầy 3 ngày sau anh lại mặc chiếc áo của MU.

Hiện nay The Game đang có mặt tại Anh để thực hiện tour lưu diễn “Blood Money” của mình và nếu không “dứt khoát” với 1 trong 2 đội, rất có thể rapper này sẽ gặp họa.


 Fan MU và Liverpool điên tiết vì CĐV "hai mang" mặc áo của cả 2 CLB 3
Năm ngoái sự thù địch giữa 2 đội càng lên cao khi tấm hình cô gái CĐV của MU đốt cháy áo của Liverpool.