Fan cuồng vượt 24.000 cây số bằng xe máy đến Brazil cổ vũ tuyển Anh

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 12/06/2014

Thay vì chỉ mất ít giờ bằng máy bay, fan cuồng của Tam sư đã dùng tới hơn 4 tháng bằng xe máy, vượt qua quãng đường 24.000 cây số tới Brazil cổ vũ cho đội bóng yêu thích.

Với khoảng cách 15.000 dặm tương đương với 24.000km từ Anh sang Brazil, chắc hẳn tất cả mọi CĐV của Tam sư đều sẽ chọn phương tiện đi lại là máy bay. Tuy nhiên điều này lại không đúng với Chris Hallett, một kỹ sư công nghệ người Anh. Người đàn ông 44 tuổi này đã gây sốc khi vượt qua quãng đường kể trên chỉ bằng chiếc xe máy của mình.

CĐV cuồng nhiệt này đã chọn cách độc nhất vô nhị góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Chris Hallet trước biên giới Brazil sau hơn 4 tháng rong ruổi cùng chiếc xe máy của mình.

Cụ thể, Chris đã mất tới hơn 4 tháng để hoàn thành chuyến đi này. Cũng trong suốt hành trình đáng nhớ chỉ bằng chiếc xe máy này, CĐV cuồng nhiệt này đã có dịp ghé thăm các sân vận động của những CLB nổi tiếng như Paris Saint Germain, Ajax Amsterdam , AC Milan, Barcelona, Real Madrid hay Benfica. 


Trong hành trình của mình, anh đã đi qua nhiều SVĐ của các CLB nổi tiếng và đây là Thánh địa Nou Camp của Barcelona.

"Thật dễ dàng để chọn máy bay để tới Brazil, nằm dài trên bãi biển thư giãn và chờ đợi World Cup diễn ra. Nhưng như vậy còn gì là thú vị", Chris Hallett cho biết. Và hẳn nhiên, là 1 công dân xứ sở Sương mù, đội tuyển mà anh cất công vượt khó sang cổ vũ chính là Tam Sư. Fan cuồng này thậm chí còn hứa hẹn sẽ khỏa thân lái xe nếu như đội tuyển Anh vô địch World Cup năm nay.

Chris Hallett có niềm tin rằng đội tuyển Anh sẽ lên ngôi vô địch World Cup và nếu điều đó xảy ra anh sẽ... khỏa thân ăn mừng.

"Tam sư sẽ hạ Brazil trong trận Chung kết bằng loạt đá phạt đền. Nếu điều đó trở thành hiện thực, tôi sẽ khỏa thân lái xe trên biển Copacabana", Chris Hallett hài hước chia sẻ.

Tuy nhiên, để đến được với chức vô địch, đội bóng yêu thích của kỹ sư công nghệ này sẽ phải trải qua 1 hành trình đầy khó khăn. Nằm ở bảng đấu được coi là "tử thần" tại World Cup năm nay, đội tuyển Anh sẽ có trận mở màn với Italia vào rạng sáng ngày 15/6 trước khi đối đầu với Uruguay và Costa Rica ở những ngày kế tiếp.