Fan cuồng nhảy xuống sân xin chụp ảnh cùng Usain Bolt

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 07:19 29/08/2015

Trong lúc ăn mừng HCV thế giới ở nội dung 200m nam, "Tia chớp người Jamaica" đã gặp không ít sự cố.

tong-8d92c
Usain Bolt đã xuất sắc giành chiếc HCV ở nội dung 200m nam tại giải điền kinh vô địch thế giới đang diễn ra ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Trong khi ăn mừng chiến thắng, "Tia chớp người Jamaica" đã bị một kỹ thuật viên quay phim trên chiếc xe Segway tông thẳng từ đằng sau khiến anh ngã ngửa.

tong2-488ec
 Rất may, Usain Bolt không dính phải chấn thương sau cú va chạm này và sẽ tiếp tục tham dự nội dung tiếp sức 4 nhân 100m nam diễn ra vào ngày mai.

battay-e6b4b
Đang vui mừng trong men say chiến thắng và không gặp phải chấn thương sau sự cố hi hữu nên Usain Bolt cũng dễ dàng "xóa tội" cho kỹ thuật viên quay phim người Trung Quốc có tên là Tao Song. Bolt vui vẻ bắt tay và chấp nhận lời xin lỗi của người suýt nữa gây ra chấn thương cho mình.

battay1-d2ca6
Chia sẻ trong cuộc họp báo, "người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh" hóm hỉnh khi nói đùa rằng kỹ thuật viên quay phim có thể đã được Justin Gatlin, người về nhì sau Bolt trong cả hai cuộc thi 100 m và 200 m, thuê để ám hại anh. 

chan-90ab8
"Tia chớp người Jamaica" cũng trấn an người hâm mộ rằng, anh bị vài vết xước sau tình huống bất ngờ trên nhưng tất cả đều ổn. Bolt không mang theo thiết bị bảo vệ chân, nhưng có lẽ sau sự cố này anh sẽ nghĩ lại.

battay4-613e5

battay51-5a5bc
Bên cạnh đó, Usain Bolt còn phải "giật mình" khi một fan cuồng nhảy vào sân xin chụp ảnh cùng. 

battay6-26ed4

battay7-503c0
"Tia chớp người Jamaica" là ngôi sao đáng chú ý nhất tại giải đấu này nên anh luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

battay3-98251
Tại nội dung 200m nam, Usain Bolt đã vượt qua đại kình địch Justin Galtin của Mỹ để giành ngôi vương với thành tích 19,55 giây. Trước đó, "Tia chớp người Jamaica" cũng đã giành HCV  tại nội dung 100m một cách đầy thuyết phục.