Fan cuồng liều mình mặc áo MU ngồi giữa rừng fan Chelsea

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:29 22/07/2013

Dự khán trận đấu của Chelsea nhưng lại mặc áo của MU, không rõ đây là hành động dũng cảm hay ngu ngốc của CĐV này nữa.

Trong trận đấu giữa Chelsea và đội tuyển Các ngôi sao Malaysia trong khuôn khổ chuyến du đấu châu Á vừa kết thúc cách đây ít giờ, 1 sự kiện khá hi hữu xảy ra trên khán đài tại khu vực dành cho các CĐV áo xanh.

Fan cuồng liều mình mặc áo MU ngồi giữa rừng fan Chelsea 1
CĐV dũng cảm trước các fan Chelsea.

Cụ thể trong 1 rừng người khoác lên mình màu áo xanh của The Blues, bất ngờ xuất hiện 1 chiếc áo đấu của… Man Utd. Nhiều người đánh giá CĐV này thật dũng cảm nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng anh chàng thật ngu ngốc khi MU luôn là 1 trong số những kình địch khó chịu nhất của The Blues tại giải Ngoại hạng Anh.

Ban đầu không khí khá “ôn hòa” khi các fan Chelsea phát hiện ra “kẻ lạc loài”. Ngay đến CĐV của MU này cũng vẫn nở nụ cười tươi roi rói. Nhưng ngay sau đó, anh chàng đã bị đám đông xúm lại lột phăng chiếc áo đỏ đáng ghét kia.

Fan cuồng liều mình mặc áo MU ngồi giữa rừng fan Chelsea 2
Anh bị xúm lại lột áo bởi các CĐV The Blues.

Rất may cho CĐV này là Chelsea đã có 1 trận đấu xuất sắc trước các ngôi sao Malaysia chứ không chưa biết còn chuyện gì có thể xảy ra nữa. 

Sau 90 phút thi đấu, các học trò của Mourinho đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 bởi các pha lập công của Traore, Kevin de Bruyne, Lukaku Victor Moses trước khi để đội chủ nhà gỡ được bàn danh dự vào phút thi đấu cuối cùng. 

Fan cuồng liều mình mặc áo MU ngồi giữa rừng fan Chelsea 3
Chelsea có 1 chiến thắng dễ dàng trước các ngôi sao Malaysia.


Tuy nhiên chiến thắng này vẫn khiến “Người đặc biêt” phải lo lắng khi học trò của ông, người đã ghi bàn thắng thứ 2, Kevin de Bruyne đã gặp phải 1 chấn thương khá nặng và buộc phải rời sân trên cáng cứu thương. Thông tin về mức độ chấn thương của sao trẻ này sẽ được thông báo trong ít giờ tới.

Fan cuồng liều mình mặc áo MU ngồi giữa rừng fan Chelsea 4
Chấn thương của Kevin de Bruyne chắc chắn sẽ khiến Mourinho không vui.

Sau chiến thắng này, vào ngày 25/7 Chelsea sẽ tiếp tục có trận đấu với 1 đội bóng khác của khu vực Đông Nam Á, đó là đội tuyển Các ngôi sao Indonesia.