Fan cuồng Bradford sẵn sàng cho cả đội "lên giường" với vợ mình

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 25/02/2013

Đó là phần thưởng nếu Bradford vô địch Capital One Cup 2013 nhưng rất "may" cho CĐV này khi đội bóng yêu thích của anh thất bại trong trận đấu đêm Chủ nhật.

Bradford là CLB hạng Tư đầu tiên giành quyền vào chơi một trận Chung kết League Cup sau hơn nửa thế kỷ. Cũng chính vì lý do đặc biệt và hiếm có này mà nhiều cổ động viên của đội bóng ít tên tuổi này tỏ ra vô cùng tự hào và không giấu nổi niềm vui sướng.

Đặc biệt hơn khi người đàn ông tên là Dorris – một fan cuồng của Bradford, đã có phát ngôn vô cùng táo bạo trước khi trận chung kết này được diễn ra. Đó là nếu đội bóng mà ông hâm mộ giành được chiến thắng trước Swansea City và đăng quang ngôi vô địch League Cup, ông sẽ ăn mừng chiến thắng bằng cách để cả đội bóng “lên giường” với cô vợ Talrina xinh đẹp và quyến rũ của mình.

Fan cuồng Bradford sẵn sàng cho cả đội "lên giường" với vợ mình 1
Dorris quả là một cổ động viên cuồng nhiệt của đội bóng Bradford

Nhưng cũng thật “may” cho Dorris là phép lạ không một lần nữa đến với đội bóng mà ông hâm mộ và cô vợ xinh đẹp của ông thì không có “cơ hội” được ăn mừng với đội bóng Bradford. Trước một Swansea từng đánh bại Chelsea hay Liverpool, các cầu thủ Bradford liên tục gặp khó khăn và phải chịu trận thua hủy diệt 5 – 0 trước những chú Thiên nga trắng của HLV Michael Laudrup.

Fan cuồng Bradford sẵn sàng cho cả đội "lên giường" với vợ mình 2
Michu cùng các đồng đội đã có một trận chung kết trong mơ tại sân vận động Wembley

Fan cuồng Bradford sẵn sàng cho cả đội "lên giường" với vợ mình 3
Fan cuồng Bradford sẵn sàng cho cả đội "lên giường" với vợ mình 4
Fan cuồng Bradford sẵn sàng cho cả đội "lên giường" với vợ mình 5
Fan cuồng Bradford sẵn sàng cho cả đội "lên giường" với vợ mình 6
Swansea City xứng đáng với chức vô địch League Cup 2013

Và với chiến thắng tưng bừng này, Swansea xứng đáng lên ngôi tại League Cup 2013. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của Thiên nga trong suốt 100 năm lịch sử. Họ cũng đi vào lịch sử League Cup khi là đội bóng đầu tiên của xứ Wales giành danh hiệu này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày