Fan bóng đá ngạc nhiên với lời chúc tết bằng tiếng Việt của Dortmund và Tottenham

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 00:02 01/02/2014

Tottenham Hotspurs và Borussia Dortmund, 2 CLB lớn tại châu Âu mới đây đã gửi những lời chúc tết đầy ý nghĩa bằng tiếng Việt tới người hâm mộ Việt Nam.

Hôm nay, trong ngày đầu năm mới, các fan bóng đá tại Việt Nam bất ngờ khi thấy những dòng chúc tết đầy chân thành từ trang facebook chính thức của 2 đội bóng nổi tiếng tại châu Âu là Tottenham và Dortmund.

Cụ thể, facebook của đội bóng nước Đức đã cập nhật dòng “status” với nội dung: “Mừng Xuân Giáp Ngọ 2014. Borussia Dortmund xin gửi lời chúc đến quý vị và các bạn ở Việt Nam một năm mới An Khang Thịnh Vượng, Dồi Dào Sức Khoẻ, Tràn Đầy Niềm Vui và Hạnh Phúc. Chúc Mừng Năm Mới”!

Fan bóng đá ngạc nhiên với lời chúc tết bằng tiếng Việt của Dortmund và Tottenham 1
Lời chúc ý nghĩa của Dortmund tới fan Việt Nam.

Trong khi đó ở trang mạng cá nhân của Tottenham, đội bóng này cũng gửi lời chào đầu năm tới đất nước chúng ta đồng thời thông báo về cơ hội cho các fan bóng đá tại đây nhận những phần quà giá trị của CLB nhân dịp Tết Nguyên đán.

"Xin gửi lời Chúc Mừng Năm Mới từ Tottenham Hotspur đến toàn thể các fan hâm mộ của Việt Nam. Hãy truy cập trang web chính thức của chúng tôi để có cơ hội giành được chiếc áo có chữ ký đề tặng đặc biệt của Spur nhân dịp Năm Mới".

Fan bóng đá ngạc nhiên với lời chúc tết bằng tiếng Việt của Dortmund và Tottenham 2
Tottenham Hotspurs cũng dùng tiếng Việt để chúc mừng đất nước chúng ta.

Giai đoạn năm mới có vẻ như chưa thực sự mang lại may mắn cho cả 2 đội bóng này. Với Tottenham Hotspurs họ vừa trải qua 1 “đêm kinh hoàng” ngay trên sân nhà trước Man City tại giải Ngoại hạng cùng với trận thua 1-5. Trong khi đó, Dortmund đã có chuỗi 3 trận không thắng tại Bundesliga và mất vị trí thứ 2 vào tay Leverkusen.

Fan bóng đá ngạc nhiên với lời chúc tết bằng tiếng Việt của Dortmund và Tottenham 3
Tottenham vừa trải qua trận đấu thảm hại trước Man City.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày