Fan Arsenal giận dữ vì bị "ép" xem ảnh Van Persie

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 14:25 14/01/2013

Các CĐV tại Emirates đang hết sức bất bình khi vẫn thấy RVP xuất hiện trong bộ lịch đầu năm mới mà Arsenal mới phát hành...

Cựu đội trưởng của Arsenal, Robin Van Persie đã dứt áo ra đi vào đầu mùa giải này để chuyển đến cho đối thủ truyền kiếp Manchester United với giá 22 triệu bảng (~ 726 tỷ đồng). Việc "đào tẩu" của tiền đạo người Hà Lan đã làm dấy lên 1 làn sóng phản đối mạnh mẽ về anh trong đại đa số các CĐV của Arsenal. Mới đây, họ càng tức giận hơn khi thấy RVP dù đã rời khỏi CLB, vẫn xuất hiện trong ấn phẩm lịch mà Arsenal mới tung ra chào năm mới.

Trong bức ảnh, Theo Walcott, Aaron RamseyAlex Oxlade-Chamberlain đã đến chia vui với Van Persie sau 1 bàn thắng mà tiền đạo này ghi được trong màu áo pháo thủ vào mùa giải năm ngoái.

Fan Arsenal giận dữ vì bị "ép" xem ảnh Van Persie 1

1 CĐV trung thành của Arsenal khi nhận được bộ lịch này vào dịp giáng sinh chia sẻ: "Tôi không thể tin vào mắt mình khi mở cuốn lịch ra. Nếu không phải là món quà từ vợ thì tôi đã vứt nó ngay đi rồi. Bạn có thể tưởng tượng được không? Hàng ngày tôi phải nhìn thấy khuôn mặt này khi mà cậu ta đang ghi bàn đều đặn cho MU ư? Điều đó có thể giết chết tôi mất." Ông John Crossley, 46 tuổi chia sẻ.

Giải thích về "sự cố" này, phía Arsenal cho hay cuốn lịch đang được bán với giá 4.99 bảng (165 nghìn đồng) này đã được thiết kế và làm từ khá lâu, thời điểm Van Persie vẫn còn thi đấu cho đội bóng.

Fan Arsenal giận dữ vì bị "ép" xem ảnh Van Persie 2

Cuối tuần qua, cả Van Persie và Arsenal của anh đều đã phải trải qua những trận đấu hết sức khó khăn. Trong khi các Pháo Thủ thất bại cay đắng trước Man City trên sân nhà Emirates thì Van Persie lại tỏa sáng và đóng góp vào chiến thắng quan trọng của MU trước Liverpool với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.