Enrique Iglesias và Anna Kournikova tình tứ trên biển

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 29/11/2012

Dường như thời gian không hề ảnh hưởng đến tình yêu giữa Anna Kournikova và Enrique Iglesias. Sau 11 năm kể từ lần đầu tiên gặp nhau, tình yêu giữa cặp trai tài gái sắc này thậm chí ngày càng mặn nồng hơn trước...

Vào ngày chủ nhật mới đây, người ta bắt gặp cựu tay vợt nữ Anna Kournikova và nam ca sĩ Enrique Iglesias thuê hẳn 1 tàu du lịch để dạo vòng quanh bờ biển Miami, Florida. Cặp đôi này dường như rất ưa thích khoảng thời gian chỉ có 2 người với nhau khi đây không phải lần đầu Enrique chiều lòng bã xã bằng những chuyến du lịch kiểu như thế này. 

Năm ngoài họ cũng từng vi vu qua vùng biển này trên một con tàu tương tự, còn hồi đầu tháng vừa rồi, ca sĩ nhạc Latin này đã đưa người bạn đời của mình tới Cabo, Mexico để thư giãn dưới ánh nắng mặt trời nơi đây.

Enrique Iglesias và Anna Kournikova tình tứ trên biển 1

Đây là quãng thời gian nghỉ ngơi thư giãn của chàng ca sĩ 36 tuổi này sau khi anh vừa cho ra mắt MV: Finally Found You. Còn với Anna, sau khi giã từ quần vợt chuyên nghiệp vào năm 2001 sau một chân thương nghiêm trong ở lưng, cô vẫn thỉnh thoảng tham gia các trận đánh đôi mang tính chất biểu diễn. Mới đây, người đẹp này cũng đảm nhận vai trò làm đại sứ toàn cầu cho chương trình FIVE & ALIVE nhằm giúp những trẻ em dưới năm tuổi đối mặt với cuộc khủng hoảng về sức khỏe của tổ chức dân số thế giới (PSI).

Enrique Iglesias và Anna Kournikova tình tứ trên biển 2

Anna Kournikova Enrique Iglesias bắt đầu hẹn hò nhau từ cuối năm 2001, và cho đến bây giờ họ vẫn chưa kết hôn và cũng không có kế hoạch cho việc này.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng hôn nhân mang đến điều gì đó khác biệt. Có lẽ bởi tôi đã chứng kiến cảnh cha mẹ tôi li di, nhưng tôi không nghĩ rằng bạn sẽ yêu ai đó nhiều hơn vì một mảnh giấy. Ngày nay, có với nhau những đứa trẻ mà không phải kết hôn không phải là điều gì cấm kị, điều đó chẳng khác biệt gì khi mà chúng ta vẫn là những người bố mẹ tốt của lũ trẻ", Enrique chia sẻ.

Enrique Iglesias và Anna Kournikova tình tứ trên biển 3


Enrique Iglesias và Anna Kournikova tình tứ trên biển 4