Em trai tha thứ cho Giggs vụ scandal "ăn nằm" với em dâu 4 năm trước

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:18 28/12/2015

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng huyền thoại của Man Utd cũng đã có thể hàn gắn mối quan hệ với người em Rhodri Giggs.

Tờ Daily Star cho hay, Rhodri Giggs đã nhận lời mời tới dự tiệc đón năm mới cùng gia đình anh trai. Đây được coi như là một bước tiến lớn mà huyền thoại của Man Utd đạt được, sau nhiều nỗ lực hàn gắn mối quan hệ với người em trai.

 Rhodri Giggs cuối cùng cũng đã tha thứ cho anh trai

Một nguồn tin nói với tờ Daily Star: “Cả 2 đều muốn hàn gắn mối quan hệ và cố gắng làm điều đó một vài lần, nhưng không dễ dàng để một trong hai người mở lời trước”.

“Sau cùng thì họ cũng nghĩ rằng cuộc sống quá ngắn ngủi và những gì đã qua cũng không thể thay đổi được nữa”, nguồn tin cho hay.

Vào lễ Phục sinh hồi đầu năm, Giggs cũng đã nói lời xin lỗi với người em trai tại một quán bar ở Manchester. Tuy nhiên, việc Rhodri nhận lời mời dự tiệc sẽ giúp nỗ lực làm lành với em trai của Ryan tiến xa hơn.

 Rhodri Giggs sẽ đến nhà anh trai dự tiệc đón năm mới.

Trước đó, Rhodri Giggs đã tuyên bố từ mặt anh trai sau khi phát hiện Ryan ăn nằm với cô vợ Natasha trong 8 năm liền. Sự việc lần đầu được công bố vào tháng 6/2011 khi cô vợ Natasha của Rhodri lên báo thừa nhận đã cùng Ryan cắm sừng chồng.

 Chân dung Natasha Giggs

Lý do khiến Natasha quyết định công khai mọi chuyện là bởi cô phát hiện ra Ryan Giggs dù ở bên cô nhưng vẫn "ăn nằm" với người mẫu nóng bỏng Imogen Thomas.

 Người mẫu Imogen Thomas.

Theo lời Natasha thì ít tháng trước lễ cưới với Rhodri cô còn có thai với Ryan Giggs, nhưng đã phá bỏ. Sau khi mọi chuyện được "tung hê", gia đình Rhodri tan vỡ, trong khi Ryan Giggs được vợ tha thứ.