Dung nhan kiều diễm của "hot girl" làng banh nỉ Eugenie Bouchard

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 11:59 03/07/2014

Eugenie Bouchard đang gây sốt trong làng banh nỉ với vẻ đẹp khỏe khoắn chẳng kém gì người đàn chị nổi tiếng Sharapova.

Eugenie Bouchard sinh ngày 25 tháng 2 năm 1994, năm nay cô gái người Canada vừa bước sang tuổi 20. Với hàng loạt những bước tiến chóng mặt gần đây, Eugenie nhanh chóng tạo được tiếng tăm trong làng tennis. Cô gái trẻ đã gây tiếng vang lớn khi liên tiếp lọt vào đến vòng Bán kết của 3 giải Grand Slam liên tiếp. Thành tích ấn tượng của Bouchard đã giúp cô gái trẻ vươn lên hạng 8 trên bảng xếp hạng các tay vợt nữ hàng đầu thế giới. 
 
Vẻ đẹp khỏe khoắn của Eugenie Bouchard.

Eugenie Bouchard có bố là người Canada lai Pháp và mẹ là người gốc Ireland, thế nhưng tên của cô lại được đặt theo tên của Công chúa Eugenie của xứ York ở Anh quốc. Eugenie tiết lộ bố mẹ cô có vẻ bị “ám ảnh” với các nhân vật Hoàng gia, vì vậy mà chị gái sinh đôi của cô cũng được đặt theo tên của Công chúa Beatrice xứ York, còn anh trai cô lại được đặt theo tên của Hoàng tử William, ngoài ra cô còn có một người chị được đặt theo tên của Công chúa Charlotte xứ Wales. “Tôi nghĩ đó chỉ là những cái tên đẹp mà bố mẹ tôi thích,” Eugenie nói. 
 
Tay vợt xinh đẹp có hẳn 1 cộng đồng fan mang tên "Đội quân Genie".

Theo lời Eugenie, cô là người theo chủ nghĩa hoàn hảo và muốn được bước lên đỉnh cao theo cách nhanh nhất có thể bằng sự nhạy bén trong chiến thuật và bản năng tự nhiên chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Mặc dù đang là tay vợt được săn đón nhất WTA, Eugenie lại có lối sống khá giản dị. Sau thất bại sát sao trước đàn chị Sharapova tại vòng Bán kết Pháp mở rộng, cô gái 20 tuổi giải tỏa chỉ bằng cách bay đến Thụy Sĩ để thăm vài người bạn. “Đôi khi bạn chỉ muốn đi thật xa và sống như người bình thường một vài ngày. Cảm giác rất tuyệt khi được đi du lịch mà không phải cầm theo túi vợt,” Eugenie chia sẻ.
 
Eugenie giản dị ngoài đời thường.


Nhưng cũng rất duyên dáng trên sân đấu.





Eugenie bắt đầu làm quen với tennis vào năm 5 tuổi, chính mẹ cô là người đã đưa 2 chị em cô vào một nhóm tennis dành cho trẻ em. Tay vợt người Canada tham dự giải đấu đầu tiên vào năm 9 tuổi và cô cho biết mình đã quyết tâm đi theo môn thể thao này từ khi đó. “Tôi biết 9 tuổi là quá sớm để quyết định bất cứ điều gì nhưng đôi khi bạn chỉ cần thế mà thôi. Còn chị tôi thì đã ‘nghỉ hưu’ từ 6 tuổi, tuy chúng tôi rất thân thiết nhưng chúng tôi khác biệt hoàn toàn.” 

Ngoài ra, Eugenie còn thổ lộ cô rất yêu thích việc học nhưng phải bỏ dở tất cả vì tennis. “Tôi yêu Toán và Khoa học, có lẽ tôi đã học để lấy bằng bác sĩ. Ai mà biết trước được tương lai chứ, có khi tôi lại quay về cao đẳng ở tuổi 30 không biết chừng.” 

Bouchard làm quen với tennis từ khi mới 5 tuổi.


Tay vợt trẻ lộng lẫy trên thảm đỏ.

Nét đẹp đằm thắm của cô gái người Canada.

Nói về sự nghiệp của mình, Eugenie thể hiện thái độ vô cùng nghiêm túc: “Tôi muốn chiến thắng nhiều đến mức tôi không muốn gặp bất cứ sự xao lãng nào. Tôi thi đấu những trận đấu lớn để lấy điểm cao và tiền thưởng nên tôi rất xem trọng việc đó.” Ngoài tennis, sở thích của Eugenie chính là đi mua sắm, đi xem phim và đi du lịch. Ca sĩ yêu thích của cô gái người Canada là Justin Bieber, Miley CyrusKayne West.  
 
Eugenie "máu lửa" trên sân đất nện.

Tay vợt người Canada hiện đang tiếp tục hành trình chinh phục 1 giải Grand Slam khác, đó là Wimbledon.