Đội nhà thua trận, cậu bé fan cuồng chết trong phòng ngủ

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 30/01/2016

Một CĐV tuổi teen của Leicester City được cho là đã qua đời vì chứng rối loạn nhịp tim sau khi chứng kiến đội bóng yêu quý bị loại khỏi FA Cup.

Đội nhà thua trận, cậu bé fan cuồng chết trong phòng ngủ - Ảnh 1.

 Tom Bedford là một fan cuồng của CLB Leicester.

Cậu bé xấu số trên tên là Tom Bedford, 16 tuổi, ở Thurcaston, Leicestershire. Theo báo giới Anh, Tom Bedford đã chết trong phòng ngủ khi đang theo dõi trận đấu giữa đội bóng thân yêu Leicester City và Tottenham ở FA Cup (Tottenham thắng 2-0).

 Theo lời kể của bà Helen, mẹ của Tom Bedford, khi bàn thắng thứ 2 của trận đấu được ghi, cậu bé quay sang nói với bà "Con cảm thấy khó thở". Ông John Bedford, khi ấy cũng đang xem trận FA Cup ở tầng dưới, bỗng nghe tiếng hét thất thanh của bà Helen và ngay lập tức chạy lên trên phòng ngủ.

Đội nhà thua trận, cậu bé fan cuồng chết trong phòng ngủ - Ảnh 2.

 Ông John Bedford và bà Helen, bố mẹ của cậu bé vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết của con trai.

"Khi bàn thắng thứ 2 được ghi, thằng bé chạy vào phòng tôi và nói rằng nó quá đau buồn. Sau đó ít phút, tôi nghe tiếng kêu cứu của vợ tôi từ tầng trên", ông John xót xa kể lại.

Trong khi chờ xe cấp cứu, ông John đã cố gắng hô hấp nhân tạo cho cậu bé. Tom Bedford sau đó được đưa thẳng tới Bệnh viện Hoàng gia Leicester, nhưng những nỗ lực của các bác sĩ cũng không thể cứu được cậu bé.

Đội nhà thua trận, cậu bé fan cuồng chết trong phòng ngủ - Ảnh 3.

 Tom Bedford đã bị loạn nhịp tim khi xem trận FA Cup giữa Leicester và Tottenham trong phòng ngủ.

Cơ quan pháp y cho hay, Tom Bedford đã qua đời bởi chứng rối loạn nhịp tim. Các chuyên gia đang tiến hành thêm các xét nghiệm về tim của Tom tại một trung tâm chuyên khoa ở London để có thể đưa ra nguyên nhân chính xác.

Cái chết đau đớn của Tom Bedford chính là lời cảnh báo tới các ông bố, bà mẹ ở Anh nên cho con đi kiểm tra tim định kỳ. Theo thống kê, có từ 12 đến 15 trẻ ở Anh chết mỗi tuần vì bệnh liên quan tới tim mạch.

CLB Leicester đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Tom Bedford và ông Alan Birchenall, đại xứ của đội bóng cũng sẽ đến dự đám tang của cậu bé. Tom Bedford có hai em là Matthew (14 tuổi) và Emily (9 tuổi).