Diễn viên phim người lớn hứa “yêu” cả đêm nếu Barca vô địch

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 25/11/2012

Nữ diễn viên phim cấp 3, Janeira Ventura vừa gây shock với lời tuyên bố sẵn sàng “mây mưa” cả đêm với bất cứ cule nào nếu như Barca lên ngôi vương La Liga năm nay.

“Gã khổng lồ” xứ Catalan thật may mắn vì có một nữ CĐV “chịu chơi” như Janeira Ventura. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao đóng phim người lớn vừa hùng hồn tuyên bố sẵn sàng thiết đãi một culé bữa tiệc ân ái nóng bỏng cả đêm nếu như Barca lên ngôi vô địch La Liga năm nay.

Diễn viên phim người lớn hứa “yêu” cả đêm nếu Barca vô địch 1
Liệu có culé nào dám lên giường với cô nàng "chịu chơi" hâm mộ Barca?
 
Điều kiện để trở thành “đối tác” của Janeira Ventura vô cùng đơn giản. Chỉ cần “ứng viên” trình thẻ thành viên hội CĐV Barca và thuyết phục được cho cô thấy rằng, anh ta là một fan hâm mộ chân chính của đội bóng xứ Catalunya. Một điều đặc biệt, ngay cả fan hâm mộ là nữ cũng có thể đăng kí lên giường cùng Janeira Ventura. “Phụ nữ ư? Chắc chắn rồi. Ai cũng có thể đăng kí. Vui vẻ trên giường với phụ nữ đem lại cho tôi nhiều cảm xúc tuyệt vời”, nữ diễn viên phim người lớn hào hứng cho biết.

Diễn viên phim người lớn hứa “yêu” cả đêm nếu Barca vô địch 2
Dù là nam hay nữ thì Janeira Ventura cũng hứa sẽ "chiều" hết mình
 
Bên cạnh đó, Janeira Ventura cũng tiết lộ thêm rằng 3 cầu thủ cô yêu thích nhất tại sân Nou Camp là Messi, XaviPuyol. Người đẹp bốc lửa còn đang dự định xăm tên siêu tiền đạo mang áo số 10 lên cơ thể của mình để thể hiện tình yêu dành cho anh.