Diễn viên cấp 3 Virginie Caprice lại dùng ngực đoán tỷ số Champions League

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 18:36 19/09/2013

Có vẻ như bầu ngực căng tròn của Virginie Caprice không còn mang đến những dự đoán chính xác nữa khi các trận đấu tại Champions League vừa qua đều có kết quả không như những gì cô nàng đoán.

Là 1 diễn viên của ngành công nghiệp phim khiêu dâm nước Pháp nhưng tên tuổi Virginie Caprice bỗng nhiên nổi như cồn sau hàng loạt những màn dự đoán tỷ số bóng đá bằng… ngực. Cụ thể, trong đợt Confederations Cup mùa hè vừa rồi, Virginie đã dự đoán đúng khá nhiều trận bằng cách ghi tên đội thắng và tỷ số lên cặp tuyết lê căng tròn của mình.

Diễn viên cấp 3 Virginie Caprice lại dùng ngực đoán tỷ số Champions League 1
Virginie Caprice nổi như cồn sau đợt Confed Cup hè vừa rồi.

Mới đây, nhân dịp mở màn mùa Champions League, cô nàng quyết định tiếp tục màn dự đoán đã trở thành thương hiệu của mình khi bắt tỷ số 1 số trận đấu tại lượt trận đầu tiên diễn ra 2 ngày vừa qua. Tuy nhiên, kết quả không như Virginie Caprice mong đợi khi tỷ số mà cô dự đoán không được chính xác cho lắm. Thậm chí trận đấu giữa Napoli và Dortmund, cô nàng còn đoán Dortmund sẽ giành chiến thắng với tỷ số 4-2 nhưng chung cuộc đội bóng nước Ý đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1.

Diễn viên cấp 3 Virginie Caprice lại dùng ngực đoán tỷ số Champions League 2
Cô dự đoán PSG thắng 2-1 nhưng trên thực tế đội bóng nước Pháp đã có trận thắng tưng bừng với tỷ số 4-1 trước Olympiacos.

Diễn viên cấp 3 Virginie Caprice lại dùng ngực đoán tỷ số Champions League 3
Arsenal cũng chỉ thắng 2-1 chứ không phải 3-1 như cô dự đoán.

Diễn viên cấp 3 Virginie Caprice lại dùng ngực đoán tỷ số Champions League 4
Trong khi đó Dortmund còn thua thảm trước Napoli.

Ngoài sở thích dự đoán tỷ số bóng đá, Virginie Caprice từng sử dụng bầu ngực của mình như là cách để gủi thông điệp đến những cầu thủ mà cô thần tượng. Hè vừa rồi cô nàng nóng bỏng từng thổ lộ tình cảm với Neymar cũng như chúc mừng sinh nhật tới Messi bằng những nét vẽ trên vòng 1 gợi cảm của mình.

Diễn viên cấp 3 Virginie Caprice lại dùng ngực đoán tỷ số Champions League 5
Cô từng chúc mừng sinh nhật Messi theo cách độc.

Diễn viên cấp 3 Virginie Caprice lại dùng ngực đoán tỷ số Champions League 6
Hay bày tỏ tình yêu với đội tuyển Brazil và thần đồng Neymar.