ĐIỂM TIN ASIAD 17 (24/9): Hà Thanh giành HCĐ thể dục dụng cụ

Trọng Đạt, Theo Mask Online 19:41 24/09/2014

VĐV Phan Thị Hà Thanh đoạt huy chương đồng nội dung thể dục dụng cụ. Đây là chiếc huy chương thứ 17 của đoàn VN tính đến thời điểm này.


Hà Thanh thi đấu dưới sức bản thân và ngậm ngùi với chiếc HCĐ

Phan Thị Hà Thanh đã gặp phải đối thủ người CHDCND Triều Tiên - Hong Un Jong quá mạnh. Hong Un Jong đã thể hiện xuất sắc bài thi của cô với tổng số điểm 15,349 và giành HCV. HCB ở nội dung này thuộc về VĐV người Uzbekistan Oksana với số điểm 14,750. Trong khi đó, Đỗ Thị Vân Anh xếp vị trí thứ 8/8 với 13,050 điểm

Như vậy, tính đến thời điểm này, đoàn TTVN đã đoạt 17 huy chương bao gồm: 1 HCV, 4 HCB và 12 HCĐ.

Võ sĩ Wushu Bùi Trường Giang để thua đối thủ người Trung Quốc Zhao Fuxiang 0-2 ở chung kết nội dung tán thủ hạng cân 56kg chấp nhận đoạt HCB. Đây là chiếc HCB thứ hai của đoàn TTVN VN ở ngày thi đấu thứ 5 tại Asiad 17.



Bốn VĐV gồm Lê Thị An, Phạm Thị Huệ, Phạm Thị Thảo Phạm Thị Hải giúp đoàn TTVN giành HCB nội dung thuyền bốn mái chèo với thời gian 7'28"48.

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên xếp thứ 9/17 VĐV tham dự vòng loại nội dung 100m bơi ngửa nữ với thành tích 1'13''13. Với thành tích này Ánh Viên không thể góp mặt ở đợt bơi chung kết


Hà Minh Thành mang về tấm HCĐ cho đoàn TTVN ở nội dung 25m súng ngắn tiêu chuẩn nam

Đội tuyển bắn súng vừa giành tấm HCĐ đồng đội ở nội dung 25m súng ngắn tiêu chuẩn nam với các xạ thủ tham gia là Hà Minh Thành, Bùi Quang Nam, Kiều Thanh Tú (1707). HCV thuộc về Hàn Quốc (1747), và HCB Trung Quốc (1746).

Ngày thi đấu thứ 4 tại Incheon, các VĐV đã mang về cho đoàn TTVN thêm 5 HCĐ. Trong đó, "kình ngư" Ánh Viên đem về HCĐ lịch sử cho môn bơi lội khi lần đầu tiên đoàn TTVN có huy chương ở nộ dung này qua các kỳ Asiad.

Các VĐV đã mang HCĐ về cho đoàn TTVN là bốn VĐV đấu kiếm: Nguyễn Tiến NhậtNguyễn Phước ĐếnPhạm Hùng Dương và Trương Trần Nhật Minh (nội dung kiếm ba cạnh đồng đội nam).

Ánh Viên đem về huy chương môn bơi lội đầu tiên cho đoàn TTVN qua các kỳ Asiad

Võ sỹ Wushu Nguyễn Thanh Tùng (nội dung thái cực quyền và thái cực kiếm),  và võ sĩ Wushu Tân Thị Ly (nội dung tán thủ hạng cân 60kg), Ngô Văn Sỹ (ở nội dung tán thủ hạng cân 75kg).

Như vậy, sau bốn ngày thi đấu chính thức, đoàn TTVN đã giành được tổng cộng 1 HCV, 2 HCB và 9 HCĐ, tạm thời xếp thứ 10 đoàn đoàn.

Lịch thi đấu đoàn TTVN ngày 24/9



Bảng tổng sắp huy chương tính đến hết ngày 23/9

Tiếp tục cập nhật...

(Tổng hợp)