Diego Simeone “đánh chiếm” bạn gái cũ của Higuain

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 08:01 08/01/2014

Người đẹp nóng bỏng xứ Tango, Rocio Marengo mới đây đã công khai tuyên bố chuyện hẹn hò với HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone.

Vị chiến lược gia tài năng của CLB Atletico Madrid, Diego Simeone sẽ không còn phải chịu cảnh độc thân nữa khi mới đây anh đã thành công trong việc cưa đổ siêu mẫu nóng bỏng đồng hương, Rocio Marengo. Chả là ít ngày trước, cặp đôi này bị phát hiện có những cử chỉ hết sức tình cảm tại 1 quán bar ở Vicente Lopez, Buenos Aires, Argentina. 

Diego Simeone “đánh chiếm” bạn gái cũ của Higuain 1
Rocio Marengo và Simeone đã công khai hẹn hò.

Ngay sau đó, chia sẻ trên twitter cá nhân, chân dài 33 tuổi cũng khẳng định đang trong 1 mối quan hệ với Simeone: “Tôi biết có những người đã nhìn thấy tôi và Diego ở bên nhau. Tôi sẽ không phủ nhận. Đúng là tôi và Diego đã hôn nhau ở quán bar bởi anh ấy là bạn trai của tôi. Tôi yêu anh ấy”.

Diego Simeone “đánh chiếm” bạn gái cũ của Higuain 2
Người đẹp 33 tuổi từng là người tình 1 thời của Gonzalo Higuain.

Diego Simeone “đánh chiếm” bạn gái cũ của Higuain 3
Cô là 1 trong những siêu mẫu khá nổi của xứ Tango.

Được biết trước khi đến với nhau, cả Simeone lẫn Rocio Marengo đều có những quá khứ khá “hào hùng” với rất nhiều mảnh tình vắt vai. Với cựu tiền vệ người Argentina, anh từng có mối quan hệ khá khăng khít với chân dài bốc lửa Veronica Perdomo hồi tháng 9 nhưng hiện cả 2 đã đường ai nấy đi. Trong khi đó, Rocio Marengo cũng không hề kém cạnh khi từng cặp với hàng loạt cầu thủ như Sebastian Viera, thủ thành người Uruguay hay rùm beng nhất là tiền đạo của CLB Napoli, Gonzalo Higuain.

Diego Simeone “đánh chiếm” bạn gái cũ của Higuain 4
Veronica Perdomo, 1 trong những người đẹp gần đây nhất của Simeone.