"Defensa Central" phải công khai xin lỗi Messi

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 14:52 25/10/2012

Trang web này đã chính thức gửi lời xin lỗi tới Messi sau khi có hành vi bôi nhọ hình ảnh cầu thủ này.

Mới đây, trang web “Defensa Central” của cộng đồng Madridista, dưới sự bảo trợ của chính CLB Real Marid đã đăng tải một bài viết mang tên “Tour de France của Armstrong và tương lai của chúng ta” có nội dung khiêu khích, bôi nhọ hình ảnh của ngôi sao Messi và CLB Barcelona khi ẩn ý so sánh Messi với "huyền thoại doping" Lance Armstrong.
 
"Defensa Central" phải công khai xin lỗi Messi 1
Hình ảnh Messi bị “chế” cầm một xi-lanh kim tiêm trước đó
 
Vào đêm qua, người đứng đầu trang web này, David Jorquera đã chính thức cải chính và xin lỗi Messi về bài viết nói trên. Jorquera đã viết một lá thư trên trang web giải thích rằng “bài viết đáng lên án đó” không phải do một trong những phóng viên của “Defensa Central” thực hiện, mà là do một thành viên trong hội CĐV (trên Forum) của cộng đồng Madridista với nickname “Lambayeke” viết.
 
"Defensa Central" phải công khai xin lỗi Messi 2
Defensa Central đã gửi lời xin lỗi tới Messi và CLB
 
Theo như nội dung lá thư thì Jorquera nói rằng các biên tập viên đã “sơ suất” không kiểm duyệt trước khi đăng tải. “Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi đến Messi về nội dung bài viết trên, một bài viết đáng bị lên án, một bài viết mà chúng tôi không cố ý đăng tải”.

Trước đó, theo thông tin từ tờ Sport thì Barcelona sẽ quyết định kiện trang web này vì hành động bôi nhọ và xúc phạm đến siêu sao người Argentina và CLB Barcelona.