De Bruyne ghi bàn phút bù giờ, Man City chiến thắng nghẹt thở

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 07:04 22/10/2015

Bàn thắng muộn của De Bruyne đã giúp Man City có màn lội ngược dòng vất vả trước Sevilla.

Man City 2-1 Sevilla

Bàn thắng: Rami (phản lưới 37’), De Bruyne (90+1’) - Konoplyanka (30’)

Đội hình thi đấu:

Man City:
 Hart; Zabaleta (Kolarov 60'), Otamendi, Mangala, Sagna; Navas, Toure, Fernandinho, De Bruyne (Kompany 90+3'); Sterling, Bony (Fernando 76').

Sevilla: Rico; Coke (Mariano 84'), Rami, Kolodziejczak, Tremoulinas; Iborra, Krychowiak, Vitolo, Banega (Krohn-Dehli 66'), Konoplyanka (N'Zonzi 78'); Gameiro.

Diễn biến trận đấu Man City 2-1 Sevilla

Những chiến thắng hủy diệt trước Newcastle, Bournemouth tại Premier League giúp Man City tự tin bước vào trận đấu với Sevilla tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Man City gặp không ít khó khăn trước nhà ĐKVĐ Europa League. Đại diện đến từ Tây Ban Nha bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ở phút 30. Từ tình huống tấn công bên phía biên phải, bóng được Nolito đưa vào cho Yevhen Konoplyanka và tiền vệ này đã dễ dàng dứt điểm hạ gục Joe Hart.

man2 (1)-987ff
Konoplyanka bất ngờ đưa Sevilla vươn lên dẫn trước

Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau, đội bóng giàu có thành Manchester đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát, cú sút bồi của Wilfried Bony đưa bóng khẽ chạm chân Adil Rami lăn vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Sevilla.

man2 (2)-23c4f
Bony ăn mừng sau bàn thắng gỡ hòa cho Man City

Bước sang hiệp hai, Man City vẫn chủ động chơi tấn công nhưng lại thiếu sáng tạo trước đấu pháp phòng ngự, phản công của Sevilla. Thậm chí, Sevilla mới là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn ở các đường phản công nhanh.

May mắn tiếp tục mỉm cười với đội chủ sân Etihad khi cú dứt điểm hiểm hóc của Kevin De Bruyne ở phút bù giờ đã giúp Man City có được chiến thắng nghẹt thở.

man3-de046
De Bruyne trở thành người hùng của Man City với pha làm bàn ở phút bù giờ

Với 3 điểm giành được, Man City đứng thứ 2 bảng D với 6 điểm, kém Juventus, đội bóng đã có trận hòa không bàn thắng trước M'gladbach 1 điểm.