David Beckham tình tứ đưa vợ đi dự tiệc

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 03/03/2015

Cựu danh thủ người Anh và bà xã Victoria đã có một buổi tối vui vẻ bên nhau.

Như đã biết, David Beckham đã có dịp hợp tác với hãng đồ uống danh tiếng của Scotland để cho ra mắt thương hiệu của riêng mình. Chủ nhật tuần vừa rồi, Beckham đã chủ trì một bữa tiệc sang trọng ở London nhằm chúc mừng thương hiệu đồ uống của mình ra mắt. Đến dự bữa tiệc này, cựu tiền vệ điển trai không quên dẫn theo vợ yêu Victoria. Mặc dù vừa trở về từ tuần lễ thời trang New York không bao lâu, Posh Spice vẫn tranh thủ đến ủng hộ chồng và hai người đã trải qua một buổi tối vô cùng ấm cúng. 

Sau buổi tiệc, Beckham còn khoe ảnh tình tứ bên Victoria với hơn 52 triệu người theo dõi trên Facebook. “Thật tuyệt khi bà xã xinh đẹp của tôi đã góp mặt tại bữa tiệc này”, cựu danh thủ người Anh viết. Được biết, buổi tiệc diễn ra tại Vòm Wellington và còn có sự tham gia của rất nhiều nhân vật tiếng tăm như nam diễn viên Idris Elba, đạo diễn Guy Ritchie, chồng của Elton John - David Furnish và Tana Ramsay, vợ của đầu bếp Gordon Ramsay. 

Beckham khoe ảnh tình tứ bên vợ.

Beckham hào hứng trên đường đến Vòm Wellington.

Buổi tiệc được tổ chức tại Vòm Wellington ở London.

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây vài tháng, Beckham từng chia sẻ: “Tôi tự hào khi được làm việc cho một thương hiệu nổi tiếng đã có cơ ngơi đồ sộ trên 400 năm”. Năm ngoái, vợ chồng Becks cũng rất tình tứ khi tham dự một sự kiện của thương hiệu đồ uống này tổ chức tại Scotland. Cặp đôi không ngại khoe ảnh ôm hôn thắm thiết với người hâm mộ trên mạng xã hội. Trước đó, Beckham từng chia sẻ rằng anh rất hạnh phúc khi luôn nhận được sự ủng hộ của Victoria trong các dự án kinh doanh của mình. Ngoài việc kinh doanh đồ uống, Victoria cũng đồng ý để Becks đầu tư chi tiền xây dựng một đội bóng cho riêng mình tại Mỹ. 

Victoria tình tứ hôn lên má Beckham trong lần tham dự sự kiện năm ngoái.

Nguồn: Daily Mail.