David Beckham: "Brooklyn là món quà quý giá mà thượng đế ban tặng cho chúng tôi"

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 14:51 04/03/2016

Hôm nay, 4/3, Brooklyn bước sang tuổi 17. Trên trang cá nhân, David Beckham đã gửi lời chúc mừng xúc động tới cậu con trai cả.

David Beckham: Brooklyn là món quà quý giá mà thượng đế ban tặng cho chúng tôi - Ảnh 1.

 Brooklyn luôn tỏ ra là một người anh cả chu đáo.

Ngày 4/3/1999, Brooklyn chào đời và tên của cậu bé được đặt theo một thành phố của Mỹ, nơi Brooklyn được kết tinh từ tình yêu của bố David Beckham và mẹ Victoria.

Hôm nay, Brooklyn đã bước sang tuổi 17 "bẻ gãy sừng trâu". Trên trang Instagram, David Beckham chia sẻ những lời chúc ý nghĩa và xúc động gửi tới cậu con trai cả.

David Beckham: Brooklyn là món quà quý giá mà thượng đế ban tặng cho chúng tôi - Ảnh 2.

 Beckham chia sẻ lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa tới Brooklyn.

"Ngày này 17 năm về trước, chàng trai này đã đến với thế giới và làm thay đổi cuộc sống của chúng tôi theo nhiều cách khác nhau. Chàng trai ấy là món quà quý giá mà thượng đế ban cho chúng tôi. Chỉ cần nhìn thấy chàng trai ấy bước qua cửa là chúng tôi đã thấy đủ vui và tự hào rồi. Con không còn thơ bé nữa nhưng hãy nhìn nụ cười kia… Chúc mừng sinh nhật Bust", kèm theo lời chúc là tấm hình Becks cười tươi bên cạnh con trai. (Bust là nickname của Brooklyn)

Ở tuổi 17, Brooklyn ngày càng trở nên chững chạc, tự tin và độc lập. Brooklyn biết chăm lo cho các em khi bố mẹ bận việc. Cậu nhóc sẵn sàng đi dự tiệc một mình và luôn xuất hiện trên thảm đỏ với nụ cười thân thiện.

David Beckham: Brooklyn là món quà quý giá mà thượng đế ban tặng cho chúng tôi - Ảnh 3.

 Brooklyn hào hoa, lịch lãm không thua gì ông bố nổi tiếng.

Ảnh hưởng khá nhiều phong cách thời trang lịch lãm của ông bố nổi tiếng, cũng dễ hiểu khi Brooklyn trở thành thần tượng của rất nhiều bạn trẻ, phần lớn là các thiếu nữ. Ở tuổi hẹn hò, Brooklyn cũng bị đồn có tình cảm với một số cô bạn như Sonia Ben Ammar, Chloe Moretz và thậm chí là cả... Selena Gomez.

Brooklyn từng được đào tạo bóng đá ở lò trẻ của Arsenal, nhưng cậu bé đã quyết định theo con đường nhiếp ảnh và mẫu thời trang khi nhận thấy không có năng khiếu nổi bật như bố Beckham. Mới đây, Brooklyn đã được thương hiệu Burberry chọn làm người chụp chính cho một sự kiện của hãng thời trang danh tiếng này.

David Beckham: Brooklyn là món quà quý giá mà thượng đế ban tặng cho chúng tôi - Ảnh 4.

 Có nhiều bóng hồng được đồn có quan hệ tình cảm với Brooklyn và nữ diễn viên Chloe Moretz là một trong số đó.

Burberry đã vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối từ giới chuyên môn và người hâm mộ khi họ cho rằng sở dĩ Brooklyn được chọn vì là con của Beckham và Victoria.