“Daniel Sturridge” mang bóng đi khắp nơi tán tỉnh phụ nữ

Long Nguyễn, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 05/06/2015

Một thanh niên mới đây với vóc dáng và ngoại hình giống với Daniel Sturridge đã đóng giả thành tiền đạo này của CLB Liverpool với ý đồ trêu đùa các cô gái và tán tỉnh họ. Và kết quả thật đáng ngạc nhiên…



Thực ra đây là một video của một kênh YouTube mang tên Jemel One Five, chuyên làm những đoạn clip ngắn thực tế với nội dung đùa cợt mọi người nhưng rất hóm hỉnh và hài hước.

Sturridge “đểu” với “đồ nghề” là trang phục thi đấu của CLB Liverpool mang theo một trái bóng đã tự giới thiệu thanh thế giả của mình với các cô gái mà anh gặp trên đường và rồi lợi dụng danh tiếng đó, anh chàng đã nhanh nhẹn xin số điện thoại của các thiếu nữ.


Cuối cùng kết quả thật đáng tự hào khi bốn trong năm cô gái mà “Sturridge” hỏi thăm đều cho anh số điện thoại, thậm chí có một cô gái còn tặng anh một nụ hôn nồng nàn và một cô nữa đã có bạn trai nhưng vẫn không thể cưỡng lại tiếng tăm của một cầu thủ thi đấu cho Liverpool. Về phần bạn nữ không cho anh ta số điện thoại thì thật ra bạn đó lại là một cô nàng đồng tính nên “tiền đạo” mang số 15 đành ngậm ngùi ra về.

Sau clip này chắc hẳn sẽ có rất nhiều chàng trai có ngoại hình giống các vận động viên thể thao đặc biệt giống các cầu thủ nổi tiếng ở giải Premier League sẽ học theo chàng trai này để có một phen cười xả ga.