Dàn sao AC Milan cùng người đẹp bikini bắt cướp đầy kịch tính

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 07:35 24/12/2015

Các ngôi sao của nửa đỏ thành Milan và một nàng siêu mẫu nóng bỏng đã có những pha rượt đuổi hai tên cướp táo tợn trên đường phố không kém gì phim hành động.

Các ngôi sao của AC Milan như Riccardo Montolivo, Ignazio Abate, Keisuke Honda, Mattia De Sciglio vừa xuất hiện trong đoạt video quảng cáo rất ấn tượng cho Toyo Tires Japan, một thương hiệu lốp xe của Nhật Bản.

Đoạn clip quảng cáo ấn tượng của dàn sao AC Milan và người đẹp bikini

Khi các cầu thủ nửa đỏ thành Milan đang tham gia chụp ảnh quảng cáo cùng một người đẹp bikini thì có 2 tên cướp bịt mặt, đi trên một chiếc xe máy lao vụt qua. Không chần chừ, các ngôi sao của AC Milan đã nhanh chóng lên kế hoạch chặn đứng 2 tên cướp.

Trong khi Riccardo Montolivo, Ignazio Abate, Keisuke Honda, Mattia De Sciglio thể hiện khả năng chơi bóng đỉnh cao của mình để chặn đường 2 tên cướp táo tợn thì siêu mẫu trong bộ bikini sexy điều khiển chiếc xe ô tô Audi để đuổi theo.

Các ngôi sao AC Milan và người đẹp bikini vui mừng với chiến tích bắt cướp ngoạn mục

Trong đoạn clip dài hơn 2 phút, người hâm mộ được chứng kiến khả năng sút bóng đỉnh cao của các ngôi sao AC Milan và HLV Sinisa Mihajlovic. Điểm nhấn mà thương hiệu lốp xe Toyo Tires Japan muốn truyền tải là i cú phanh khiến chiếc xe quay vòng tròn của người đẹp bikini thể hiện sức bền của những chiếc lốp thương hiệu Toyo.