Đại bản doanh của Chelsea bị trộm ghé thăm

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 13:58 26/09/2012

Những chiếc ví và đồng hồ đắt tiền đã bị biến mất khỏi tủ đồ của các cầu thủ ngay tại trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea.

Chiều 25/9, BLĐ Chelsea đã phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát London khi bị kẻ trộm viếng thăm và cuỗm đi những vật tư vô cùng có giá trị. Lần này, những tên trộm đã qua mặt được các camera an ninh và lấy đi 6 chiếc ví, 9 chiếc điện thoại cùng một vài chiếc đồng hồ hàng hiệu.

dai-ban-doanh-cua-chelsea-bi-trom-ghe-tham
Đại bản doanh Cobham của Chelsea ở Surrey

Theo BLĐ Chelsea, đây không phải lần đầu bản doanh Cobham bị trộm viếng thăm trong tháng này. Những vụ trộm như thế này đã gây ra rất nhiều rắc rối và làm ảnh hưởng tới tâm lý cầu thủ Chelsea. 

dai-ban-doanh-cua-chelsea-bi-trom-ghe-tham
Kẻ trộm lợi dụng khoảng thời gian các cầu thủ đang luyện tập

Người phát ngôn CLB cho biết "Kẻ trộm đã đột nhập vào phòng thay đồ của các cầu thủ. Chúng tôi đang trông đợi vào sự giúp đỡ từ phía cảnh sát. Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh một kẻ lạ mặt không thuộc đội ngũ CBNV đột nhập vào Cobham. Chúng tôi không nghi ngờ ai trong số các nhân viên của mình"

dai-ban-doanh-cua-chelsea-bi-trom-ghe-tham
Mặc dù bị mất trộm, Chelsea vẫn có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Wolverhampton.

Nhiều người đã lo sợ các cầu thủ Chelsea sẽ gặp vấn đề về tâm lý sau vụ trộm, nhưng chỉ vài giờ sau đó Torres cùng các đồng đội vẫn dễ dàng đè bẹp đối thủ Wolverhampton với tỷ số 6-0.