Cựu sao Chelsea muốn nhận nuôi em bé sơ sinh bị mắc kẹt trong toilet

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:03 31/05/2013

Tiền đạo từng đầu quân cho Chelsea, Mutu đã tuyên bố với báo chí như vậy khi nghe được thông tin về <a href="http://kenh14.vn/xa-hoi/giai-cuu-be-so-sinh-mac-ket-trong-duong-ong-toilet-20130528020735324.chn" target="_blank">em bé tội nghiệp người Trung Quốc</a>.

Mutu từng là cái tên sáng giá khi chuyển về Chelsea thi đấu năm 2003 nhưng chỉ 1 năm sau đó, tên tuổi của anh bị chìm xuống do scandal với chất cấm năm 2004. Tuy nhiên, ngày hôm qua, báo chí trên thế giới lại có dịp nhắc đến tiền đạo này khi anh tuyên bố rằng muốn nhận em bé bị kẹt trong ống nước thải tại Trung Quốc làm con nuôi.

Cựu sao Chelsea muốn nhận nuôi em bé sơ sinh bị mắc kẹt trong toilet 1

Cựu sao Chelsea muốn nhận nuôi em bé sơ sinh bị mắc kẹt trong toilet 2

Phát biểu trên kênh truyền hình ProTV, Mutu cho biết: “Tôi thật sự muốn nhận em bé đó làm con nuôi. Tôi đã rất sốc khi nghe được thông tin trên truyền hình và tôi đã tự nhủ rằng mình phải nhận nuôi em bé đó. Cầu xin chúa hãy đem bé đó đến với tôi”.

Cựu sao Chelsea muốn nhận nuôi em bé sơ sinh bị mắc kẹt trong toilet 3

Cựu sao Chelsea muốn nhận nuôi em bé sơ sinh bị mắc kẹt trong toilet 4

Mutu cũng đã bàn bạc nghiêm túc với vợ của mình về trường hợp này và đã nhận được sự ủng hộ của bà xã. “Chúng tôi sẽ tìm mọi cách để mang được em bé về với mình. Tôi chưa từng có ý định nhận con nuôi nhưng giờ thì khác, tôi thấy mình cần phải giúp đỡ em bé này". 

Cựu sao Chelsea muốn nhận nuôi em bé sơ sinh bị mắc kẹt trong toilet 5
Mutu và cô vợ xinh đẹp Consuelo

Mutu năm nay 34 tuổi hiện vẫn đang lận đận ở đội bóng AC Ajaccio tại Pháp. Sau khi trải qua scandal, Mutu đã thử sức ở rất nhiều đội bóng lớn nhỏ khác nhau nhưng hầu hết đều không để lại ấn tượng nhiều.

Cựu sao Chelsea muốn nhận nuôi em bé sơ sinh bị mắc kẹt trong toilet 6
Sự nghiệp của Mutu đang lận đận ở nước Pháp