Cựu sao Arsenal công khai rủ rê gái gọi làm "chuyện ấy" trên Facebook

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:06 30/08/2013

Armand Traore, hậu vệ từng 1 thời khoác áo Arsenal mới đây đã gây sốc với đoạn tán tỉnh công khai của anh với 1 ngôi sao khiêu dâm trên trang mạng xã hội.

Thành tích trên sân cỏ không thực sự nổi bật nhưng rõ ràng Armand Traore, cựu hậu vệ cánh của Arsenal rất biết cách làm mọi người nhớ đến mình. Ít ngày trước, anh vô tình trở thành tâm điểm của báo giới bởi những tin nhắn gạ gẫm “vui vẻ” của anh với 1 cô nàng gái gọi trên mạng xã hội.

Cựu sao Arsenal công khai rủ rê gái gọi làm "chuyện ấy" trên Facebook 1
Traore vướng vào phi vụ "gạ tình trên mạng".

Cụ thể cô nàng có nickname “Derdanii88” đã đăng tải những tấm hình nóng bỏng của mình trên mạng xã hội. Bức hình đã thu hút vô số những lời bình luận của các đấng mày râu, trong số đó có cả Traore

Cựu sao Arsenal công khai rủ rê gái gọi làm "chuyện ấy" trên Facebook 2
Hình ảnh nóng bỏng của cô nàng đã khiến Armand Traore không thể "kìm lòng".

Tuy nhiên khác với những bình luận khác, Armand Traore tỏ rõ ý đồ muốn 1 cuộc “mây mưa” nóng bỏng với người đẹp. Anh thậm chí còn khoe rằng mình sẵn sàng trả 2.000 USD (~ hơn 40 triệu đồng) cho 1 ngày vui vẻ bên nhau với cô nàng kể trên.

Cựu sao Arsenal công khai rủ rê gái gọi làm "chuyện ấy" trên Facebook 3


Theo như Traore: "Liệu tôi có thể mời em đến nước Anh với giá 2.000 USD trong 1 ngày được không? Tôi là 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp vì vậy tôi khá kín đáo... (cười)".

Có lẽ đến chính Traore cũng không ngờ rằng những lời mời mọc của anh lại được lên khắp các trang báo như hiện nay. Cầu thủ hiện đang khoác áo QPR chắc chắn sẽ phải “kín đáo” hơn trong những lần sau.

Armand Traore từng là 1 hậu vệ cánh trái được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Ahshley Cole tại Arsenal khi được đội bóng này đưa về vào năm 2006. Tuy nhiên, phong độ không ổn định đã khiến anh mất vị trí vào tay Gael Clichy, sau đó cầu thủ này liên tiếp bị đem cho nhiều CLB mượn. Đến mùa giải 2011, anh bị bán đứt sang QPR và hiện đang cùng đội bóng này thi đấu tại giải hạng Nhất Anh.

Cựu sao Arsenal công khai rủ rê gái gọi làm "chuyện ấy" trên Facebook 4
Trước đây Traore đã từng có thời gian khoác áo Pháo thủ nhưng không để lại nhiều ấn tượng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày