Cựu nữ bác sĩ Chelsea gây bất ngờ với hình ảnh nóng bỏng

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 10:15 01/11/2015

Eva Carneiro, nữ bác sĩ từng khiến truyền thông Anh tốn nhiều giấy mực bất ngờ xuất hiện với hình ảnh vô cùng gợi cảm trong một sự kiện ở London.

Trong lễ trao giải Best of Africa Awards được tổ chức ở London, Eva Carneiro nhận được sự chú ý của giới truyền thông khi cô diện chiếc đầm đen xẻ ngực gợi cảm.

chelsea-1be59
Eva Carneiro, nữ bác sĩ xinh đẹp từng làm việc tại Chelsea gây bất ngờ với hình ảnh gợi cảm

Eva Carneiro trở thành nhân vật "hot", được báo chí xứ sương mù liên tục nhắc tới sau vụ xung đột với HLV Mourinho ngay ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới Premier League. Sau khi bị thuyền trưởng Chelsea cấm tham gia vào các hoạt động ở sân Stamford Bridge, nữ bác sĩ xinh đẹp đã nộp đơn xin nghỉ việc.

chelsea2-1be59
Eva Carneiro chính thức mời luật sư khởi kiện Mourinho và Chelsea

Tuy nhiên, mới đây, Eva Carneiro chính thức mời luật sư đưa vụ việc ra tòa để đòi lại công bằng. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, trước mắt Eva Carneiro muốn một khoản tiền bồi thường từ phía Chelsea vì đã ép cô phải nghỉ việc, sau đó muốn một lời xin lỗi chính thức từ Mourinho.

LĐBĐ Anh (FA) cũng đã bắt tay vào điều tra vụ việc HLV Mourinho sỉ nhục Eva Carneiro nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha được tuyên bố vô tội. Điều đó khiến nữ bác sĩ xinh đẹp vô cùng tức giận.

chelsea3-1be59
Eva Carneiro muốn HLV Mourinho phải đưa ra lời xin lỗi cô

Khi được hỏi về việc sắp đưa HLV Mourinho và Chelsea ra tòa, nữ bác sĩ Eva Carneiro đã từ chối trả lời giới truyền thông. Theo báo giới Anh, nếu thua kiện, The Blues có thể sẽ phải mất hàng trăm nghìn bảng để bồi thường cho Eva Carneiro cả về vật chất và tinh thần.