BOOST - Cuộc cách mạng hoàn hảo của giày chạy bộ

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 08:25 18/04/2014

Để đạt được hiệu quả cao trong công việc, sự cố gắng và nỗ lực từ bản thân thôi chưa đủ.

Cũng giống như một nghệ sĩ điêu khắc đòi hỏi bộ dụng cụ của mình phải luôn sắc bén và chính xác, những vận động viên hoặc người yêu thích thể thao cũng luôn luôn tìm kiếm một trợ thủ đắc lực giúp cho hoạt động của mình nhẹ nhàng thoải mái nhưng vẫn phát huy tối đa sức bật và sức bền của cơ thể. 
 
BOOST đã làm được điều đó!
 
Sự đổi mới hoàn toàn của dòng sản phẩm này chính là vật liệu ở bộ đệm giày - kết quả từ hơn 2 năm nghiên cứu của các chuyên gia công nghệ vật liệu. adidas đã thay nguyên liệu EVA tiêu chuẩn được tìm thấy trong hầu hết các loại giày chạy bộ bằng nguyên liệu polyurethane (TPU). 2.500 viên nang nhỏ được hợp nhất với hơi nước và áp lực nén để trở thành một bộ đệm giày duy nhất. adidas đặt tên cho công nghệ làm nên bộ đệm này là BOOST.
 
Energy BOOST thật sự là một cuộc cách mạng công nghệ khi đáp ứng được nhu cầu không những của những vận động viên mà còn của những người yêu giày trên toàn thế giới. 
 
Với phần khung xương chắc chắn, mang tính đàn hồi và trợ lực, adidas chỉ cần khoác lên Energy BOOST một thiết kế đủ năng động và thời thượng để bước vào cuộc sống thường nhật của chúng ta. 
 
Và Techfit đơn giản là cầu nối giữa tính chất chuyên nghiệp và "đời thường" của Energy BOOST: thoáng khí, ôm sát chân không cần mang vớ, và được xuất hiện dưới 4 màu sắc nổi bật cho mùa hè 2014.
 
Màu hồng ngọt ngào mà nóng bỏng
 
Màu xanh biển trung lập đầy cá tính
 
Năm 2014 này, sức nóng của BOOST sẽ tiếp tục lan tỏa khi adidas cho biết hãng sẽ lần lượt sử dụng công nghệ BOOST cho các sản phẩm khác của mình như dòng giày chơi golf, giày bóng rổ... 
 
Tại Việt Nam, Energy BOOST cũng nhận được những đánh giá tích cực từ các bạn trẻ yêu thích chạy bộ. 
 
Theo Mai Huy- một trong những người đầu tiên chạy bộ xuyên Việt: “Đế giày đi cảm thấy êm theo từng bước chạy. Đôi giày luôn ôm sát chân như một đôi vớ. Cảm giác khá lạ và làm việc tăng tốc cũng dễ hơn. Thiết kế khá đơn giản và thanh”. (Nguồn: facebook Mai Huy).
 
Mèo Lang Thang (thành viên kì cựu của nhóm Sunday Running Club tại TP.Hồ Chí Minh) cho hay: “Phong cách đơn giản, chắc chắn và lịch lãm đúng chất adidas. Điều ngạc nhiên đầu tiên của mình là đôi giày nhẹ hơn nhiều so với phán đoán. Cảm giác khi mang giày: êm và ôm gọn chân, cử động bàn chân tương đối thoải mái.”
 
Có thể thử và mua giày BOOST tại cửa hàng adidas Hàng Bông, 56 Hàng Bông, HN, adidas Lê Lợi, 66 Lê Lợi, Q.1, HCM và adidas Bitexco, số 2 Hải Triều, Q.1, HCM. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại www.facebook.com/adidasVN. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm với công nghệ độc nhất vô nhị này.