C.Ronaldo muốn chinh phục tân hoa hậu Venezuela?

TP, Theo 14:51 15/02/2011

Tưởng như Cristiano Ronaldo đã tìm thấy bên đỗ của đời mình là siêu mẫu người Nga Irina Shayk, nhưng hình như bản tính trăng hoa vẫn ăn sâu trong máu của CR7.

Mới đây, không phải vì vô tình hay hữu ý, Ronaldo đã “rảnh rỗi” lang thang trên mạng xã hội Twitter để gửi lời chúc mừng sinh nhật… tới tân Hoa hậu Venezuela, Vanessa Goncalves. Tất nhiên, có hàng nghìn chàng trai ngưỡng mộ vẻ đẹp hút hồn của Goncalves, nhưng nếu người đó là CR7 thì hẳn mọi chuyện không đơn giản như vậy.
 
Hoa hậu Venezuel, Vanessa Goncalves sở hữu vẻ đẹp trời phú
 
Ai cũng biết bộ sưu tập người tình theo năm tháng của Ronaldo đông đảo như thế nào và cách anh chàng cưa đổ các mỹ nhân cũng phong phú đa dạng như khâu “ghi bàn”. Vậy nên việc CR7 bỗng dưng bỏ chút thời gian ít ỏi gửi lời chúc sinh nhật với một cô gái không quen biết hẳn không phải là chuyện bình thường.
 
 Goncalves cũng như những người đẹp lọt vào tầm ngắm của CR7
 
 
Vanessa Goncalves là Hoa hậu Venezuela năm 2010 và sẽ đại diện cho đất nước chuyên sản sinh ra những người đẹp nổi tiếng thế giới tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2011 tại Brazil vào tháng 9 tới. Sinh ngày 10/2/1986, Goncalves sở hữu chiều cao 1m77 với những số đo “siêu” chuẩn 90-60-90 cùng đôi mắt xanh đẹp long lanh.
 
Ronaldo được biết tới từ lâu là “sát thủ tình trường”. Irina có lo sốt vó vì chuyện này?
 
Có một điều rất bất ngờ là Goncalves có nghề nghiệp chính là một nha sỹ và là người gốc… Bồ Đào Nha như Ronaldo. Vậy nên có lí do để người ta nghi ngờ ý định tạo mối quan hệ của CR7 với một bóng hồng đình đám như Goncalves.
 
Đây hẳn là tin không vui với người yêu hiện tại của Ronaldo là siêu mẫu Irina Shayk. Như hình với bóng với CR7 hơn một năm qua nhưng chắc Irina thừa hiểu tâm tính của Ronaldo như thế nào. Anh chàng đào hoa vẫn được mệnh danh là “sát thủ tình trường” thiện xạ bậc nhất trong giới cầu thủ và sẽ chẳng ngại ngùng đưa “con mồi” như Vanessa Goncalves vào tầm ngắm.