C.Ronaldo gây ngạc nhiên khi thừa nhận “Messi là nhất”

Feu Luck, Theo 10:34 04/09/2011

Quả là một tuyên bố hiếm có đối với một ngôi sao nổi tiếng ích kỷ và luôn đặt cái tôi cá nhân lên hết thảy như CR7.

Trong một bài phỏng vấn mới đây với các phương tiện truyền thông, Ronaldo đã khiến mọi người được một phen “hoảng hốt” khi bất ngờ ca ngợi đại kình địch Barcelona cũng như ngôi sao số 1 của đội bóng này – Lionel Messi.
 
CR7 bất ngờ nhún mình trước Messi
 
“Cậu ta có cá tính riêng và tôi cũng vậy. Cậu ta có cách chơi bóng riêng biệt và tôi cũng vậy. Cậu ta chơi cho một đội bóng lớn và tôi cũng vậy. Bởi vậy, chúng tôi khác nhau ở mọi khía cạnh”, Ronaldo mở đầu bài phát biểu rồi sau đó nhanh chóng khiến mọi người phải bất ngờ khi tuyên bố: “Mặc dù vậy, cậu ta là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.
 
CR7 thừa nhận Messi là ngôi sao sáng nhất ở thời điểm hiện tại

Cũng trong buổi phỏng vấn, Ronaldo đã lên tiếng chúc mừng danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2010/2011” của Messi và không quên ca ngợi Barcelona như là “đội bóng xuất sắc nhất thế giới”. Ngoài ra, đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha cũng cho biết, anh vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại của Real Madrid trước Barcelona ở trận bán kết Champions League năm ngoái.

“Chúng tôi đã nhận ra rất nhiều điều sau thất bại trước Barcelona ở mùa giải năm ngoái. Chúng tôi đã bị loại một cách không công bằng nhưng điều này thường xuyên xảy ra trong bóng đá”, Ronaldo lý luận.
 
Real Madrid của Ronaldo thường phải "cúi đầu" mỗi khi chạm trán Barcelona của Messi
 
Câu chuyện MessiRonaldo, ai là cầu thủ xuất sắc hơn là một trong những đề tài gây tranh cãi nhất trong làng túc cầu thế giới trong nhiều năm trở lại đây. Cả CR7M.10 đều có những cá tính, những điểm mạnh, điểm yếu riêng biệt và rất khó để xác định ngôi sao nào mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
 
Messi liên tiếp vượt mặt Ronaldo để nhận các danh hiệu cá nhân cao quý
 

Mặc dù vậy, việc góp mặt trong một tập thể đầy tài năng và hiểu nhau đến từng chân tơ kẽ tóc đã giúp cho Messi liên tiếp vượt qua đối thủ số 1 của mình để gặt hái hàng loạt danh hiệu ở cả cấp độ cá nhân cũng như tập thể.