CR7 vui ra mặt khi gặp “em song sinh” của mình

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:33 10/04/2013

<a href="http://kenh14.vn/sport/phat-hien-nguoi-em-song-sinh-cua-cr7-20130401032916361.chn" target="_blank">Người “em song sinh”</a> của CR7 cuối cùng cũng đã thực hiện được giấc mơ của mình.

Những tuần gần đây, Gokmen Akdogan - 1 cầu thủ nghiệp dư ở Thổ Nhĩ Kỳ đã được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới bởi ngoại hình “y xì đúc” với Cristiano Ronaldo. Akdogan cũng là 1 fan cuồng nhiệt của CR7.

CR7 vui ra mặt khi gặp “em song sinh” của mình 1

CR7 vui ra mặt khi gặp “em song sinh” của mình 2
Akdogan có ngoại hình rất giống Ronaldo

Chàng trai người Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ rằng anh sẽ tìm cách để được gặp thần tượng của mình khi Real Madrid đến làm khách tại Istanbul trong trận tứ kết lượt về Champions League và cuối cùng giấc mơ đã thành hiện thực với Akdogan.


Đêm qua, khi trận đấu giữa Galatasaray và Real Madrid kết thúc, Akdogan đã đứng đợi “anh song sinh” của mình trước cửa sân vận động Turk Telekom Arena. Anh chàng mặc sẵn chiếc áo số 7 của Ronaldo tại đội tuyển Bồ Đào Nha để gây sự chú ý của thần tượng. 

CR7 vui ra mặt khi gặp “em song sinh” của mình 3

Sau một hồi chờ đợi, cuối cùng, Ronaldo cùng các cầu thủ Real cũng bước từ SVĐ ra ô tô để về khách sạn. Akdogan nhanh chóng tiến lại ôm chầm lấy thần tượng trong niềm vui sướng tột độ. CR7 dường như cũng nhận ra được sự giống nhau giữa 2 người nên rất vui vẻ chụp ảnh lưu niệm với Akdogan trước khi lên xe ô tô về khách sạn.

CR7 vui ra mặt khi gặp “em song sinh” của mình 4
Sự vui sướng của Akdogan khi được gặp thần tượng

Cuộc gặp gỡ tuy ngắn ngủi nhưng nó cũng làm thỏa  mãn sự chờ đợi của Akdogan. Hơn thế nữa đội bóng quê hương anh hôm qua cũng có 1 trận đấu xuất sắc trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mặc dù bị loại nhưng Galatasaray hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu với trận thắng này.