Công Vinh rớt nước mắt, lạc giọng khi gọi điện cho Thủy Tiên

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 00:10 12/12/2014

Trên trang facebook cá nhân, ca sỹ Thủy Tiên chia sẻ ông xã Công Vinh đã rơi nước mắt khi gọi điện cho cô sau thất bại của ĐT Việt Nam.

Công Vinh rớt nước mắt, lạc giọng khi gọi điện cho Thủy Tiên 1
Công Vinh đã lập một cú đúp, nhưng không đủ giúp ĐT Việt Nam vào chung kết

Trong trận bán kết lượt về với Malaysia, Công Vinh đã lập một cú đúp bàn thắng. Nhưng chừng đó là không đủ giúp ĐT Việt Nam giành vé vào chung kết bởi thất bại 2-4 trước "Những chú hổ" ngay tại chảo lửa Mỹ Đình.

Chỉ ít giờ sau nỗi đau thất trận, Công Vinh đã gửi lời xin lỗi tất cả NHM Việt Nam. Chân sút xứ Nghệ chia sẻ, chưa bao giờ anh cảm thấy buồn như vậy. Ngay lập tức, hàng ngàn CĐV đã vào an ủi động viên Công Vinh hãy vững tin bởi anh đã chiến đấu đến giọt mồ hôi cuối cùng.

Công Vinh rớt nước mắt, lạc giọng khi gọi điện cho Thủy Tiên 2
Công Vinh chia sẻ nỗi buồn trên facebook

Nỗi buồn của Công Vinh cũng được bà xã Thủy Tiên xác nhận trên trang facebook cá nhân của nữ ca sỹ. “Hôm nay bạn ấy ghi 2 bàn vậy mà rốt cuộc gọi về nhà hình như đang khóc và giọng khàn đi. Thôi đừng buồn nữa, dù sao bạn cũng đã cố gắng đến những phút cuối cùng. Cuộc sống có được thì có mất, ngày mai bạn còn nhiều việc phải đối mặt, lạc quan lên nhé…”- dòng tâm sự của Thủy Tiên. 

Công Vinh rớt nước mắt, lạc giọng khi gọi điện cho Thủy Tiên 3
Thủy Tiên cho biết Công Vinh đã khóc và khàn giọng khi gọi điện cho cô

Có thể hiểu cảm giác của Công Vinh và Thủy Tiên sau thất bại của ĐT Việt Nam. Tháng 12 là thời điểm rất ý nghĩa của Công Vinh. Nó từng ghi dấu 2 bàn thắng để đời của chân sút xứ Nghệ vào lưới Thái Lan giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, là thời điểm tình yêu của CV9 và Thủy Tiên đơm hoa kết trái...

Thủy Tiên và Công Vinh đã ấn định tổ chức đám cưới vào ngày 27/12 với hy vọng ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Suzuki Cup 2014 như một món quà ý nghĩa nhất. Mong ước ấy giờ đã không thể trở thành hiện thực sau trận thua tức tưởi của các cầu thủ áo đỏ ngay trên chảo lửa Mỹ Đình.

Công Vinh rớt nước mắt, lạc giọng khi gọi điện cho Thủy Tiên 4
NHM Việt Nam chia sẻ nỗi buồn với Công Vinh và gửi lời cảm ơn tiền đạo xứ Nghệ