Công Phượng và đồng đội đua giải "Chơi đẹp" với Thành Lương

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 17:21 28/01/2015

Tối nay, Công Phượng và các đồng đội của U19 Việt Nam đứng trước cơ hội lớn để nhận giải thưởng "Fair Play 2014" do báo Pháp Luật TP HCM tổ chức.

Sau khi phát đi 130 lá phiếu bầu chọn gửi đến các nhà điều hành bóng đá, nhà chuyên môn, giám sát, trọng tài và các phóng viên báo chí, BTC đã tổng hợp và chọn ra 3 ứng viên đua tranh với nhau để giật giải "Chơi đẹp" trong đêm Gala diễn ra lúc 18 giờ tối nay tại TPHCM. 

Công Phượng và đồng đội đua giải "Chơi đẹp" với Thành Lương 1
Công Phượng và đồng đội có cơ hội lớn lần thứ 2 liên tiếp giành giải thưởng Fair Play

Theo đó, ĐT U.19 Việt Nam cùng với tiền vệ Phạm Thành Lương và Ban điều hành của Hội CĐV VFS là 3 cái tên cuối cùng lọt vào chung kết trong số 6 cái tên được đề cử. 

Trong số 3 ứng viên lọt vào chung kết, thì các cầu thủ U.19 Việt Nam được dự đoán sẽ cạnh tranh với tiền vệ Phạm Thành Lương để giành ngôi quán quân của giải thưởng. Năm 2014 vừa qua, thầy trò HLV Guillaume dù không có được thành tích như mong đợi nhưng họ đã tạo nên một hiện tượng trong làng bóng đá Việt Nam bởi lối chơi cống hiến và đẹp mắt. 

Trong khi đó, tiền vệ Phạm Thành Lương cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi màn trình diễn cống hiến hết mình trong màu áo ĐTQG, hình ảnh Thành Lương chiến đấu đến những phút cuối cùng dù ĐT Việt Nam bị loại ở bán kết không chỉ được người hâm mộ thán phục mà cả báo chí quốc tế cũng phải ca ngợi. 

Công Phượng và đồng đội đua giải "Chơi đẹp" với Thành Lương 2
Thành Lương chiến đấu hết mình trong màu áo đội tuyển

Nếu như giành chiến thắng cuối cùng thì tập thể U.19 Việt Nam sẽ lần thứ 2 liên tiếp giành giải thưởng này. Năm 2013, dù mới trình làng nhưng Công Phượng và đồng đội cũng đã giành ngôi quán quân một cách thuyết phục. 

Giải Fair Play là giải thưởng tôn vinh bóng đá đẹp do Báo Pháp Luật TPHCM tổ chức định kỳ hàng năm. Thông tin, hình ảnh của buổi lễ trao giải sẽ được phóng viên cập nhật đến độc giả sớm nhất.