Công Phượng ngán ngẩm, khán giả la ó màn giới thiệu và đọc diễn văn của BTC

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 13:37 30/11/2015

Gần 2 vạn khán giả phải đội mưa, cầu thủ 2 đội dưới sân rét run người... nhưng BTC vẫn tiếp tục với màn giới thiệu và đọc diễn văn, kéo dài hơn 10 phút.

03-d08a1
Trước khi trận chung kết giải U21 Quốc tế 2015 diễn ra, trời đã đổ mưa nặng hạt. Đây là điều vẫn thường xảy ra ở giải đấu năm nay vì TPHCM vẫn đang trong mùa mưa. Có khoảng 2 vạn khán giả đã lấp đầy các khán đài sân Thống Nhất. Ngoài khu vực khán đài A thì 3 khán đài còn lại của sân Thống Nhất đều không có mái che, thế nên người hâm mộ phải chờ đợi dưới mưa để theo dõi trận đấu.  

01-d08a1
Trước khi trận chung kết diễn ra, BTC đã tiến hành lễ bế mạc giải. Bất chấp, cơn mưa đang rất nặng hạt, phía BTC giải vẫn yêu cầu cầu thủ hai đội ra sân đứng chờ lễ bế mạc tiến hành theo kế hoạch. Có thể nhận thấy rõ những khuôn mặt ngán ngẩm của các cầu thủ khi họ phải tắm mưa đứng đợi dưới sân chờ BTC giải giới thiệu khách mời cũng như đọc diễn văn bế mạc. 

08-d08a1
Khuôn mặt đầy khó chịu của Công Phượng và thủ môn Văn Tiến. Chờ đợi quá lâu, các cầu thủ đã phải tự khởi động tại chỗ để tránh rét và cóng chân. Các thủ tục nhiêu khê, nhất là phần giới thiệu khách mời và đọc diễn văn trong các trận bóng đá luôn gây cảm giác khó chịu.

kg copy-4d01a
Vì đến sân từ rất sớm theo dõi trận đấu tranh giải Ba giữa U21 Việt Nam và U21 Singapore, thế nên khoảng 2 vạn khán giả đã phải đứng rất lâu dưới mưa để chờ đến trận chung kết. 

30-8b477
Liên tục những tiếng la ó hướng về phía BTC giải khi phần đọc diễn văn và giới thiệu khách mời đã chiếm thời gian quá nhiều và không cần thiết. 

05-b81e3
HLV của U19 Hàn Quốc cũng không thể kiên nhẫn và đi thẳng lên khán đài để chất vấn BTC giải: Bao giờ trận đấu mới bắt đầu? Đến lúc này, BTC mới làm nhanh thủ tục của lễ bế mạc. 

29 copy-8b477
Mặc dù phải đội mưa xem bóng đá, nhưng người hâm mộ đã thực sự mãn nhãn khi Công Phượng và các đồng đội U21 HAGL đã cống hiến một trận chung kết đẹp mắt trước U19 Hàn Quốc.