Công Phượng chân đất thi tài với cầu thủ nhí

Hà Dịu, Theo Trí Thức Trẻ 12:31 18/11/2015

Công Phượng đã không thể giành chiến thắng khi thi tâng bóng bằng chân đất với một cầu thủ nhí của học viện Nutifood.

h7-4235a
Sáng nay, Công Phượng và các đồng đội ở HAGL đã có buổi giao lưu kỹ thuật với các cầu thủ nhí của học viện Nutifood tại TPHCM. Đây là những cầu thủ nhí đang trong giai đoạn tập bóng với chân đất, thế nên Công Phượng và các đồng đội cũng bỏ giày và giao lưu với các em nhỏ bằng chân đất, điều mà những năm mới vào học viện họ từng phải làm.  

h8-4235a
Ngay lúc bắt đầu, Công Phượng đã có màn thi tâng bóng với cầu thủ nhí Nguyễn Trung Trực là người tâng bóng giỏi nhất của học viện Nutifood. Trước đây, khi thi vào học viện HAGL JMG, Công Phượng cũng là cầu thủ có khả năng tâng bóng tốt nhất, tuy nhiên trong màn thi tài với cầu thủ nhí, Phượng đã không thể giành thắng lợi. 

h5-4235a
Văn Toàn thực hiện động tác làm mẫu kỹ thuật để truyền kinh nghiệm cho các em nhỏ. Trong giáo án của học viện Arsenal JMG khâu kỹ thuật của các học viên luôn được đề cao, đó là lý do các học viên phải trải qua thời gian dài đá bằng chân đất, chỉ những học viên đạt chuẩn mới được phép xỏ giày.
 
h4-4235a
Bên cạnh thực hiện các động tác kỹ thuật mẫu, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... cũng đá giao lưu đối kháng với các em nhỏ. Trong màn giao lưu này, các em nhỏ thể hiện sự quyết tâm rất cao khi ganh đua với các thần tượng. 

h2-4235a
Một pha tranh chấp quyết liệt giữa Công Phượng và cầu thủ nhí như trong một trận đấu chính thức. 

h1-4235a
Văn Toàn bị một cầu thủ nhí đi bóng vượt qua mình

h3-4235a
Tuấn Anh tỏ ra hết sức thích thú khi chơi bóng cùng các cầu thủ nhí, tiền vệ người Thái Bình là người được nhiều cầu thủ nhí hâm mộ bởi trình độ kỹ thuật khá toàn diện thuộc bậc nhất của học viện HAGL JMG. Tuấn Anh là một trong những cầu thủ đầu tiên được phép xỏ giày.

h6-4235a
Sau buổi giao lưu này, chiều nay Công Phượng và các đồng đội sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận khai mạc Giải U21 Quốc tế với U19 Hàn Quốc. Đây là giải đấu mà U21 HAGL tham gia với tư cách nhà vô địch.