“Công chúa” Harper Seven ngủ ngon lành trên vai bố Becks

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 15:56 02/11/2015

Cô con gái đáng yêu nhà Becks - Vic không thể chống lại cơn buồn ngủ khi tới sân bay...

beck_1-8b4f5
Sau quãng thời gian vui chơi trên đất Mỹ, gia đình nhà Becks đã cùng xuất hiện tại sân bay LAX, Los Angeles để đáp chuyến bay trở về Anh. Trong số các thành viên, cựu danh thủ Man Utd là người “bận rộn” nhất khi vừa bế cô con gái út Harper, tay vừa xách ba lô và ôm búp bê đồ chơi của cô bé. Becks còn đeo thêm chiếc ba lô to ở sau lưng.

beck_2-8b4f5
Có lẽ do phải ra sân bay trong tối muộn nên “Công chúa” Harper Seven không thể chống lại cơn buồn ngủ. Cô bé 4 tuổi ngủ ngon lành trên vai bố Becks. Không diện những chiếc đầm điệu đà thường thấy, Harper mặc chiếc áo trắng, viền đen cùng quần Jeans khỏe khoắn. Mái tóc dài óng ả khiến cô con gái út nhà Becks trông ra dáng một thiếu nữ.

beck_4-8b4f5
Trong khi Becks “tay xách nách mang” thì bà xã Victoria khá thảnh thơi. Là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nên mỗi khi xuất hiện, Vic đều lựa chọn cho mình những trang phục phong cách. Bà mẹ 4 con mặc áo sơ mi trắng, quần Jeans, áo khoác dài cùng gương mặt lạnh lùng sau cặp kinh đen to bản.

beck_3-8b4f5
Cậu con trai thứ 2, Romeo (giữa) cũng gây chú ý với chiếc mũ rộng vành và áo khoác da. Romeo được đánh giá là cậu nhóc thời trang nhất trong 3 anh em trai. Trong khi đó, cậu nhóc thứ 3 Cruz ăn vận khá đơn giản với áo phông và mũ lưỡi trai.

beck_5-8b4f5
Trước đó, Cruz và cô em gái Harper đã cùng tham dự một buổi tiệc Halloween tại Los Angeles. “Công chúa” nhỏ nhà Becks nổi bật với bộ váy "bảy sắc cầu vồng".

beck_6-8b4f5
Bốn thiên thần nhỏ nhà Becks từng tự tay thiết kế “hình xăm” cho bố. "Tác phẩm" đầu tiên xuất hiện ở lòng bàn tay Beckham, là hình vẽ nguệch ngoạc một bé gái bên cạnh trái tim, do cô út Harper Seven tự tay thực hiện.

beck_7-75cd1
Ở một bức hình khác, trên lưng Beckham xuất hiện dòng chữ "Chúng con yêu bố!". Đây là ý tưởng của một trong 3 cậu con trai của Beckham.