“Công chúa” Harper Seven Beckham đi giày cao gót chạy quanh nhà

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 15:38 24/09/2015

Cô con gái rượu nhà Becks rất điệu đà giống như bao bạn nhỏ cùng tuổi khác.

Mới đây, khi làm khách mời trong chương trình Daybreak, Beckham tiết lộ sở thích đặc biệt của công chúa nhỏ Harper: “Con bé đi giày cao gót của mẹ và chạy quanh nhà, giống Victoria. Harper thực sự rất giống Victoria ở nhiều điểm”.

vic3-f9e4d
Beckham chia sẻ về sở thích đi giày cao gót của "tiểu thư" Harper.

pagevic-d9686
Vic thường xuyên diện những đôi giày cao gót "cực khủng".


Sở thích này của Harper dường như là niềm "an ủi" cho Victoria bởi cách đây không lâu, trò chuyện trong show truyền hình Good Morning America, bà Becks đã tỏ ra khá buồn bã khi chia sẻ rằng Harper đến và nói rằng cô bé thích trở thành một cầu thủ bóng đá giống bố. Điều này như nhát dao cứa thẳng vào tim Vic bởi 3 cậu “quý tử” đã đam mê trái bóng tròn nên cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls muốn cô con gái út theo nghiệp thời trang.

vic4-e6d8f
Vic buồn bã khi thấy Harper mê bóng đá, cô muốn con gái út theo nghiệp thời trang


Becks chia sẻ rằng, cô con gái rượu thích bóng đá bởi cả 3 anh trai đều đam mê môn thể thao này. Harper thường tỏ ra rất phấn khích mỗi khi Becks mua bộ trang phục cầu thủ cho cô bé. Mặc dù vậy, nàng công chúa nhỏ cũng điệu đà giống bao cô bạn cùng tuổi khác khi thích diện những bộ đầm thời trang và đi giày cao gót.

Hiện cả 3 cậu “quý tử” nhà Becks - Vic đều đang tập luyện tại lò đào tạo trẻ của CLB Arsenal. Tuy nhiên, cặp vợ chồng nổi tiếng chia sẻ, họ hoàn toàn tôn trọng sở thích và quyền lựa chọn nghề nghiệp của các con. Cậu cả Brooklyn từng tiết lộ, mặc dù rất yêu thích trái bóng tròn nhưng “hotboy” 16 tuổi cũng có niềm đam mê về phim, nhiếp ảnh.

Thời gian qua, liên tục xuất hiện những tin đồn về cuộc hôn nhân đổ vỡ của gia đình Becks - Vic nhưng mới đây, cặp đôi vàng của làng bóng đá thế giới đã cùng nhau xuất hiện đầy tình cảm trong bữa tiệc kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt cửa hàng thời trang của Vic ở Dover, Mayfair, London.

pagevic2-dd010
Becks - Vic xuất hiện tình cảm cùng nhau, bác bỏ tin đồn hôn nhân tan vỡ.