Cô bồ sexy của Ronaldo lấn sân sang điện ảnh

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 16/10/2012

Sau những thành công rực rỡ trong sự nghiệp người mẫu, Irina Shayk đã lấn sang sân chơi của môn nghệ thuật thứ 7.

Khi Ronaldo đang dần bước tới đỉnh cao của vinh quang sự nghiệp thì cô bạn gái xinh đẹp Irina Shayk tỏ ra cũng không hề thua kém. Irina Shayk đang dần trở thành một trong những người mẫu đắt giá nhất Châu Âu, cô được mời làm giám khảo cho cuộc thi Russian Next Top Model và giờ đây cô còn lấn sân sang cả mảng sân khấu điện ảnh.

Cô bồ sexy của Ronaldo lấn sân sang điện ảnh
Irina Shayk sẽ tham gia đóng phim

Irina Shayk được mời đóng vai nữ chính trong bộ phim của hãng Enjoy Movies có tựa đề "Matt on Demand". Kịch bản của bộ phim này được viết bởi Nikolai Kovbas Alexei Nuzhny với dự tính kinh phí lên đến 5 triệu bảng Anh (168 tỷ VND). Bộ phim sẽ được hoàn thành vào khoảng tháng 3 năm 2013 và sẽ được công chiếu vào cuối tháng 4.

Đặc biệt hơn bộ phim sẽ có sự góp mặt của tài tử Chris Pine ngôi sao của bộ phim hành động Unstopable. Hãng Enjoy Movies cho biết họ muốn mời búp bê Nga tham dự bộ phim này vì muốn thay đổi khuôn mặt của làng điện ảnh nước nhà.

Cô bồ sexy của Ronaldo lấn sân sang điện ảnh
Irina Shayk và Ronaldo bên nhau trên sân bóng

Cô bồ sexy của Ronaldo lấn sân sang điện ảnh
Ronaldo hẳn sẽ "buồn" khi Irina không còn ở TBN

Với "lịch làm việc" khá kín của người đẹp xứ sở bạch dương, CR7 hẳn sẽ cảm thấy cô đơn trong những tháng ngày xa cách người yêu. Irina thường xuyên xuất hiện cổ vũ cho Ronaldo trong thời gian gần đây, nhưng liệu Ronaldo có thể duy trì phong độ ấn tượng của mình trong thời gian tới khi cô bồ nóng bỏng không còn trên khán đài Bernabeu nữa?