CLB Nhật xác nhận đã sở hữu Công Phượng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 10:05 08/12/2015

Trang chủ của đội bóng đang chơi ở J-League 2 đã đưa tin về vụ tuyển mộ Công Phượng.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Công Phượng cũng đã hoàn tất được giấc mơ sang Nhật chơi bóng. Sáng nay, trên trang chủ của Mito Hollyhock đã xác nhận bản hợp đồng với Công Phượng bắt đầu từ mùa giải 2016.

Dự kiến, lễ ký hợp đồng giữa đôi bên sẽ được tổ chức tại TP HCM vào ngày 23/12 tới.

Đầu tháng 11 vừa qua, tiền đạo của HAGL đã có chuyến thăm CLB Mito Hollyhock và được lãnh đạo đội bóng Nhật Bản tiếp đón chu đáo. 

Vụ chuyển nhượng Công Phượng gần như đã được hoàn tất từ thời điểm đó, tuy nhiên, bầu Đức chỉ đồng ý cho Công Phượng sang Nhật nếu CLB Mito Hollyhock trụ hạng J-League 2 thành công. Đó chính là lý do khiến phải sau 1 tháng, thông tin về vụ tuyển mộ Công Phượng mới được đội bóng này xác nhận trên trang chủ CLB.

“Tôi vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi được trở thành một thành viên của Mito Hollyhock. Tôi rất biết ơn CLB đã trao cho tôi cơ hội được chơi bóng ở Nhật Bản. Thi đấu ở giải đấu đẳng cấp như J.League sẽ mang đến những kinh nghiệm quý báu trong sự nghiệp của tôi”, Công Phượng chia sẻ với trang Football Channel Asia.

“Mito có một sân vận động tuyệt vời và người hâm mộ nơi đây cũng rất chuyên nghiệp. Tôi muốn cống hiến hết khả năng của mình cho CLB ở mùa giải 2016. Tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều cơ hội hơn cho cầu thủ Việt Nam đến chơi bóng tại J.League trong tương lai”.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày