Chuyển nhượng 5/7: Manchester United chi tiền tấn để chiêu mộ Vidal

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 21:00 05/07/2014

57 triệu euro, cộng thêm Nani là lời đề nghị của Quỷ đỏ gửi tới Juventus cho trường hợp của Vidal.

Manchester United chi tiền tấn để chiêu mộ Vidal: 57 triệu euro, cộng thêm Nani là lời đề nghị của Quỷ đỏ gửi tới Juventus cho trường hợp của Vidal. Tân HLV của MU, ông Van Gaal là một fan hâm mộ lớn của Vidal và chiến lược gia này đang rất muốn "cướp" tuyển thủ người Chile khỏi tay Hùm xám Bayern Munich. Đội bóng nước Đức được cho là cũng đang tích cực liên hệ với Vidal.


Vidal được Manchester United liên hệ

Roma sắp có Ashley Cole: Theo kênh Sky Italia, bản hợp đồng giữa Cole và Roma có thể hoàn thành ngay trong thứ 2 tới. Đội bóng nước Ý đang tìm kiếm một hậu vệ trái đẳng cấp nhưng không quá đắt và Cole chính là cái tên lý tưởng nhất cho vị trí này.

Arsenal đã có Debuchy: Đích thân hậu vệ này đã tiết lộ với các đồng đội anh sẽ tới Arsenal. Bản hợp đồng 10 triệu euro của Debuchy và Arsenal sẽ hoàn thành vào tuần tới.

Juventus nhảy vào tranh Alexis Sanchez: Tờ AS của Tây Ban Nha cho hay, ngôi sao người Chile, Alexis Sanchez đang phân vân giữa Juventus và Arsenal. Đại gia nước Ý đã chủ động liên hệ với Sanchez dù cho Alexis Sanchez tưởng như sẽ tới Arsenal trong tuần tới. Liverpool mới chính là đội bóng muốn có Sanchez nhất nhưng tiền đạo này không muốn trở thành vật "tế thần" trong bản hợp đồng của Suarez.


Sanchez phân vân giữa Juventus và Arsenal

Barcelona đã có Suarez với giá 75 triệu euro: Theo kênh TV3 Catalonia, Liverpool đã đồng ý để Suarez tới sân Nou Camp với giá 75 triệu euro (~ 2212 tỷ VNĐ). Đội bóng thành phố cảng đã giảm 5 triệu euro so với mức giá đòi hỏi ban đầu, trong khi Suarez cũng tự đề xuất một mức lương thấp hơn. Đó là lí do khiến thương vụ này sớm hoàn thành.


Suarez đã hoàn tất bản hợp đồng với Barcelona

Negredo muốn rời Manchester City: Cầu thủ bị thất sủng ở sân Etihad muốn quay về Tây Ban Nha để thi đấu cho Atletico Madrid, sau khi đội bóng sọc đỏ/trắng bán đi chân sút tốt nhất Diego Costa. Thông tin được đăng tải trên tờ AS.

Rojo có thể tới Chelsea: Ấn tượng với phong độ cao của Rojo ở World Cup 2014, Chelsea dự định sẽ chi 19 triệu euro (~ 550 tỷ VNĐ) để đưa anh về sân Stamford Bridge. Cầu thủ đang đá cho Sporting CP cũng là mục tiêu săn đuổi của cả Sevilla và Liverpool.

James Rodriguez công khai thể hiện tình yêu với La Liga: Đó là lời phát biểu của anh trên tờ Guardian. "Bóng đá Anh hơi nặng về thể lực. Môi trường La Liga hợp với phong cách của tôi hơn".


James Rodriguez thích lối chơi của La Liga

Huntelaar bỏ ngỏ khả năng tới Liverpool: Tiền đạo 30 tuổi người Hà Lan trả lời khá lấp lửng khi được hỏi về khả năng chuyển tới Liverpool ở mùa giải tới. "Chuyển tới Liverpool ư? Nếu có khả năng đó thì tôi sẽ phải nói chuyện với Schalke trước đã", anh trả lời phóng viên của tờ De Telegraaf.



Fellaini lấp lửng khả năng rời Manchester United: Trước thông tin sẽ bị Quỷ đỏ bán trước khi mùa giải bắt đầu. "Chúng ta phải đợi tới sau World Cup", Fellaini phát biểu trên Sky Sport. Tiền vệ người Bỉ hiện được cho là không nằm trong kế hoạch của tân HLV Van Gaal và khả năng anh phải rời đi là rất cao.