Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 25/01/2015

Có bao giờ bạn tự hỏi các ngôi sao sân cỏ làm gì với mức lương hàng triệu đô la? Câu trả lời nằm ở những ngôi nhà được ví với cung điện, siêu biệt thự hay dinh thự này.

10. Lionel Messi – giá trị chưa được tiết lộ

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 1
Lionel Messi

Căn biệt thự của Messi được lấy ý tưởng từ hình dạng của quả bóng tròn, niềm đam mê bất tận của chàng nhạc trưởng tài hoa. Trong khối nhà chính, căn biệt thự này sở hữu một phòng chiếu phim tại gia, một phòng xông hơi và đặc biệt hơn nữa chính là một sân bóng đá trong nhà. Sân vườn và bể bơi liên kết với nhau tạo thành hình dáng của một sân bóng đá và cổng vào biệt thự được xây dựng trên cảm hứng từ hình dáng của khung thành.

Biệt thự của Lionel Messi hiện nay vẫn đang xây dựng và chưa ai biết được giá trị thực tế của nó là bao nhiêu nhưng chắc chắn với độ chịu chơi của Messi, căn biệt thự này xứng đáng có chỗ trong bảng danh sách những biệt thự xa hoa nhất của giới cầu thủ.

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 2
Hình ảnh dựng 3D của căn biệt thự nhà Messi.

9. Kaka – 3 triệu USD

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 3
Kaka

Mặc dù hiện nay đã chuyển sang sinh sống và thi đấu tại Mỹ cho CLB Orlando City nhưng ngôi sao bóng đá người Brazil vẫn đang sở hữu một căn biệt thự đắt tiền tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Căn biệt thự trị giá 3 triệu USD được cầu thủ điển trai này mua vào năm 2009, thời điểm anh chuyển sang thi đấu tại Real Madrid sau khoảng thời gian gắn bó với AC Milan. Căn biệt thự có tổng diện tích là 457,2 mét vuông, bao gồm một phòng tập gym, một hồ bơi trong nhà và 6 garage dành cho xe hơi. Hiện nay, Kaka đang cho một cầu thủ khác của Real là Gareth Bale thuê lại căn biệt thự trên với giá 16.000 USD mỗi tháng.

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 4
Căn biệt thự đắt tiền của Kaka tại Madrid.

8. Andres Inniesta – 4,6 triệu USD

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 5
Andres Iniesta

Ở mùa giải năm nay, Andres Inniesta thi đấu không thực sự tốt nhưng với những gì đã cống hiến cho Barcelona, anh vẫn đang là một trong những cầu thủ hưởng lương khủng nhất ở xứ Catalan. Biệt thự của Iniesta được xây dựng năm 2005 và nhìn bên ngoài, nơi này không có gì quá nổi bật nhưng khi vào bên trong, bạn sẽ thực sự bị bất ngờ. Iniesta cho xây dựng 5 phòng ngủ, 1 hồ bơi và cả một nhà nguyện nhỏ bên trong căn biệt thự đắt tiền này. Điều ấn tượng của căn biệt thự là tên của Iniesta được khắc ngay lối vào chính của biệt thự.

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 6
Biệt thự của Iniesta với dòng tên của anh được khắc ngay ngắn trên cửa chính.

7. Mario Balotelli – 4,86 triệu USD

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 7
Mario Balotelli

Lúc còn thi đấu tại Milan, Balotelli đã chi tới 4,86 triệu USD để xây dựng một chốn đi về cho mình. Căn biệt thự của Balotelli khá hoành tráng với một hồ bơi, một hầm chứa rượu, một rạp chiếu phim tại gia, một khoảng sân vườn, bốn phòng ngủ và phòng tắm.

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 8
Bản vẽ căn biệt thự của Super Mario.

6. Cristiano Ronaldo – 6 triệu USD

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 9
Cristiano Ronaldo

Cầu thủ vừa giành QBV Thế giới năm 2005 hiện nay đang sở hữu mức lương cực khủng – 17 triệu euro/năm và thậm chí số tiền siêu sao của Real Madrid thu về từ quảng cáo còn cao hơn con số 17 triệu euro gấp nhiều lần. Thời còn chơi cho MU, Ronaldo đã từng chi 4 triệu bảng để tậu một căn biệt thự ở Chesire. Nhưng kể từ khi gia nhập Real, Ronaldo đã thanh lý sạch sành sanh mọi thứ ở căn nhà cũ và quyết định chi mạnh tay để xây một căn biệt thự mới cho riêng mình. 

Căn biệt thự được xây dựng với giá 6 triệu USD bao gồm một phòng xông hơi, một phòng tập gym, một hồ bơi, một rạp chiếu phim và cả một hồ thủy sinh khá lớn. Biệt thự của CR7 hiện tọa lạc ở khu vực La Fiana, cách trung tâm thủ đô Madrid 9,5 km.

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 10
Căn biệt thự của Ronaldo từng bị hàng xóm phàn nàn vì phá vỡ cảnh quan tự nhiên của khu La Fiana.

5. Frank Lampard – 7 triệu USD

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 11
Frank Lampard

Căn nhà ở ngoại ô London của Lampard được mua năm 2005 sau khi cô con gái đầu lòng chào đời. Biệt thự 2 tầng này được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên gồm 9 phòng ngủ, 12 phòng tắm, hồ bơi, bến tàu, sân tennis, và một nhà khách riêng biệt. 

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 12
Biệt thự của Lampard có tổng diện tích lên đến 5943 mét vuông.

4. John Terry – 7,5 triệu USD

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 13
John Terry

Tổ ấm của thủ quân Chealsea có tên Willowfield được thiết kế theo mô hình một cung điện kiểu mới với tất cả 10 phòng ngủ, 8 nhà tắm, có bể bơi, phòng xông hơi, rạp chiếu phim với 34 chỗ ngồi, phòng massage, bể cá dưới lòng đất… Ngoài ra biệt thự còn có một khu đất trống rất rộng để làm hồ nước và trồng thêm cây xanh.

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 14
Căn biệt thự trị giá 7,5 triệu USD của John Terry có tên là Willowfield.

3. Didier Drogba – 9 triệu USD

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 15
Didier Drogba

Căn biệt thự của thủ quân Bờ Biển Ngà được xây dựng vào năm 2007 trên một diện tích rộng 262 mét vuông. Dinh thự của Drogba có gam màu chủ đạo là màu trắng, các đường nét kiến trúc của dinh thự vừa mang nét cổ kính như một tòa lâu đài nhưng cũng đầy hiện đại. Biệt thự này có 8 phòng tắm, 7 phòng ngủ và đặc biệt, Drogba còn cho xây hẳn một căn phòng để trưng bày những danh hiệu anh đã đạt được trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình.

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 16
Căn biệt thự của Drogba vừa cổ kính lại vừa hiện đại.

2. Wayne Rooney – 17,83 triệu USD

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 17
Wayne Rooney

Wayne Rooney hiện đang chung sống với vợ và các con trai tại một căn biệt thự trị giá 17,83 triệu USD ở vùng Cheshire. Căn biệt thự mang phong cách Georgia bao gồm 1 hồ bơi lớn, một rạp chiếu phim gia đình, sân vườn rộng với những tượng đài Hy Lạp, hệ thống sưởi hiện đại dưới lòng đất và một hệ thống an ninh tối tân xung quanh căn nhà. Ngoài ra, Rooney còn sở hữu một căn biệt thự cũng rộng lớn không kém ở Barbados để tiện cho việc nghỉ mát của gia đình cầu thủ này.

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 18
Căn biệt thự xa hoa và an ninh bậc nhất của Rooney.

1. David Beckham – 20 triệu USD

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 19
David Beckham và vợ - Victoria Beckham.

Mặc dù đã treo giày nhưng David Beckham vẫn đang là một ngôi sao có sức ảnh hưởng rộng lớn trên thế giới. Beckham và vợ là Victoria hiện là một trong những cặp vợ chồng quyền lực hàng đầu thế giới. Căn biệt thự của nhà Becks cũng tương xứng với độ hot của cặp vợ chồng này. Biệt thự này mang phong cách Georgia vào những năm 1930 có khuôn viên trải dài gần 7 héc-ta. Khu biệt thự này có nhiều phòng chức năng như phòng tập gym, phòng chơi billards, sân tennis có hệ thống chiếu sáng đạt chuẩn khi sử dụng ban đêm, phòng thu âm phục vụ các thành viên nhóm nhạc Spice Girl, 2 bể bơi ở trong và ngoài trời, bãi đậu máy bay trực thăng,..
 
Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa của các ngôi sao làng túc cầu 20
 Dinh thự Beckingham rộng lớn và nguy nga.