Chiêm ngưỡng loạt ảnh biếm họa ngộ nghĩnh trong tuần qua

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 09/01/2013

Trang Goal.com gửi tới độc giả những sự kiện nổi bật trong tuần qua dưới cái nhìn hài hước của những bức tranh biếm họa...

Chiêm ngưỡng loạt ảnh biếm họa ngộ nghĩnh trong tuần qua 1
Ronaldo không thể dù chỉ một lần vượt qua cái bóng quá lớn của Messi, người đã 4 lần liên tiếp giành Quả bóng vàng FIFA


Chiêm ngưỡng loạt ảnh biếm họa ngộ nghĩnh trong tuần qua 2
Một năm 2012 đầy sôi động của bóng đá thể giới đã kết thúc, năm 2013 hứa hẹn sẽ là những cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các cầu thủ, các đội bóng cũng như HLV của họ.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh biếm họa ngộ nghĩnh trong tuần qua 3
Phong độ và màn trình diễn của Van Persie và Chicharito đang đem lại những nguy cơ phải ngồi trên ghế dự bị cho hai tiền đạo khác là Danny Welbeck và Wayne Rooney. Trong trận đấu với Wigan, bộ đôi này đã dễ dàng phối hợp cùng nhau để ghi bàn đều đặn từ đầu đến cuối trận đấu.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh biếm họa ngộ nghĩnh trong tuần qua 4
Harry Redknapp đã dạy cho Rafael Beitez 1 bài học khi đội bóng đang xếp bét bảng của ông tạo nên 1 cơn địa chấn khủng khiếp vào giữa tuần khi đánh bại The Blues đang có phong độ cực cao ngay tại Stamford Bridge.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh biếm họa ngộ nghĩnh trong tuần qua 5
Joe Cole và Chamakh đều đã không có chỗ đứng ở Liverpool và Arsenal. Dẫu vậy, khi đến với West Ham của HLV Sam Allardyce, cả hai đều sẽ là những bản hợp đồng hữu dụng. Đây được coi là cơ hội thứ hai để họ tìm lại phong độ của mình.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh biếm họa ngộ nghĩnh trong tuần qua 6
Đã rất nhiều lần, HLV Roberto Mancini lên tiếng bênh vực, ủng hộ cậu "học trò cưng" Mario Balotelli.Tuy nhiên giữa tuần qua, trên sân tập của CLB Manchester City, mọi chuyện đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát khi vị chiến lược gia người Italia không còn giữ nổi bình tĩnh vỡi Badboy. Sau khi chứng kiến một pha vào bóng ác ý của anh với Scott Sinclair, HLV Mancini đã lao vào đòi ăn thua đủ với Balotelli, sự việc đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh biếm họa ngộ nghĩnh trong tuần qua 7
'Siêu nhân' Robin van Persie một lần nữa lập công vào phút cuối, cứu Manchester United khỏi một trận thua trên sân của West Ham trong khuôn khổ trận đấu tại cúp FA giữa 2 đội.