Chiếc bồn cầu bắt bóng giỏi như ... Casillas

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 30/10/2012

Mới đây hãng sản xuất thiết bị vệ sinh Nhật Bản TOTO đã cho ra mắt một chiếc bồn cầu có khả năng "gác đền".

Hãng sản xuất thiết bị vệ sinh TOTO đã liên kết với một công ty xổ số Nhật Bản để "chế tác" ra một chiếc bồn cầu với khả năng "gác đền". TOTO và toto đặt tên sản phẩm này của mình là Super Great Toilet Keeper tạm dịch "siêu thủ thành toilet". 

Với kỹ thuật tiên tiến, chiếc bồn cầu này có khả năng chặn đứng những cú sút có tốc độ di chuyển 100 dặm/giờ (xấp xỉ 160 km/h).  Ở hai góc của khung gỗ được gắn 2 camera siêu nhanh có thể ghi lại 250 hình/giây. Hai chiếc camera hàng hiệu được trang bị để giúp "thủ môn" quan sát và định hướng tốc độ cũng như đường đi của trái bóng. Một khi hướng đi và tốc độ của trái bóng đã được xác định, chiếc bồn cầu sẽ xoay theo hướng đó và phóng ra một quả bóng khác để "cứu thua".

Chiếc bồn cầu bắt bóng giỏi như ... Casillas 1
Super Great Toilet Keeper luôn luôn sẵn sàng bắt bóng

Hai công ty cho biết đây là sản phẩm không mang mục đích kinh tế, họ đơn thuần chỉ muốn quảng bá cho dự án môi trường xanh. Nhiều người xem sẽ không hiểu nổi sự liên quan giữa chiến dịch bảo vệ môi trường và sản phẩm này, tuy nhiên ai cũng sẽ hiểu được độ "bá đạo" của Nhật Bản trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị vệ sinh. Chúng ta hãy cùng xem siêu thủ thành "xí bệt" này làm nản lòng tiền đạo Tatsuhiko Kubo như thế nào nhé!


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày