Cười "thả ga" màn phỏng vấn của giáo sư Xoay 3 với siêu sao bóng đá

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 25/06/2014

2 tuần qua, cư dân mạng và những người đam mê bóng đá được một phen cười thỏa thích với 2 video clip "chém gió" bên lề World Cup có sự tham gia của giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng.

 
Giáo sư Xoay đã vào vai phóng viên hiện trường của FO3TV để mang đến những câu chuyện bên lề hết sức thú vị. Mỗi số của bản tin World Cup trong mơ đều có 1 MC nữ khác nhau. 

Số thứ 1 ra mắt đã khiến cư dân mạng cười “sặc sụa” bởi màn bình luận độc đáo về chế độ dinh dưỡng của huấn luyện viên người Đức Joachim Loew. Chúng ta đã rất nhiều lần chứng kiến HLV này ngoáy mũi cho vào miệng hoặc ngửi nách. Tuy nhiên, theo ‘Giáo Sư Xoay’ và chuyên gia dinh dưỡng Maradona Bưởi đã giải thích hành động “ăn gỉ mũi” và “ngửi nách” của HLV người Đức thể hiện tính cách chặt chẽ và bản lĩnh ông. Ngoài ra, và “ăn và ngửi của người khác thì mới mất vệ sinh, chứ của mình thì… bình thường” .

Giáo sư Xoay cùng Maradona Bưởi bàn về thói quen của HLV người Đức. Xem clip 1 tại: http://www.youtube.com/watch?v=J1U3_U3GsOA

Trong phần 2, phóng viên Đinh Tiến Dũng có cuộc phỏng vấn bá đạo với 3 ngôi sao phải ngồi nhà xem World Cup qua TV là Z.Ibrahimovic, R.Falcao và C.Tevez. 3 tiền đạo được lồng tiếng 3 giọng địa phương Nam, Trung, Bắc. 

Siêu tiền đạo người Thụy Điển rất khó chịu vì ở nhà không được tham gia dự World Cup và do vậy bị mất khá nhiều hợp đồng quảng cáo.
 
Radamel Falcao thì tỏ ra khá xấu hổ vì chấn thương đầu gối do… lạm dụng ‘tư thế’?! Hài hước ở chỗ Falcao được lồng tiếng giọng đặc sệt Huế.
 
Trong khi đó, tiền đạo ngổ ngáo C.Tevez cũng rất nổi loạn qua cuộc phỏng ngắn với “Giáo Sư Xoay”. Anh chàng tỏ ra bất mãn, ganh tị đồng đội và đặc biệt là đòi… đánh cả HLV. Xem clip 2: https://www.youtube.com/watch?v=GIv5ufzAFh4.

Những màn châm biếm các thói xấu của các sao bóng đá mùa World Cup mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả sau những đêm mệt nhọc thức xem bóng đá.

Bản tin World Cup Trong Mơ sẽ tiếp tục được ra mắt vào thứ 7 hàng tuần suốt mùa World Cup với những màn chém gió bá đạo của phóng viên Tiến Dũng cùng các MC xinh đẹp. Các bạn có thể đón xem trên kênh Youtube của Vietnam Esports TV hoặc fan page của FIFA Online 3. Hưởng ứng giải đấu lớn nhất hành tinh, FIFA Online 3 cũng đã cập nhật chế độ chơi World  Cup với hơn 200 đội tuyển quốc gia - bao gồm cả tuyển Việt Nam!

- Trang chủ trò chơi: http://fo3.garena.vn
- Fanpage trò chơi: http://facebook.com/FO3VN