"Chelsea sẽ hạ MU"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:41 10/03/2013

Hậu vệ người Serbia Ivanovic đã hạ quyết tâm sẽ đánh bại Quỷ Đỏ để cùng Chelsea cứu vớt cho một mùa giải thất bát.

Chelsea lại đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng. Chính xác là họ chưa hề thoát khỏi giai đoạn này kể từ khi năm mới 2013 tới. Bằng chứng là đoàn quân của ông Benitez chơi trận hay trận dở và mới nhất là thua "nhục" trước Steaua tại đấu trường Europa League, khiến cho The Blues có nguy cơ đối mặt với một mùa giải tay trắng là rất cao.

"Chelsea sẽ hạ MU" 1

Tuy nhiên, hậu vệ người Serbia, Branislav Ivanovic đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và đồng thời ủng hộ các đồng đội trước cuộc chạm trán quan trọng với MU vào ngày mai ở đấu trường FA Cup. "Chelsea đang không có được phong độ tốt thời gian gần đây, và trận gặp MU này sẽ là cơ hội để làm bàn đạp giúp chúng tôi quay trở lại với phong độ trước kia của mình.", Ivanovic cho biết.

"Chelsea sẽ hạ MU" 2

"Họ (Quỷ Đỏ) đang bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt tâm lí sau trận thua oan ức trước Real Madrid khiến cho cơ hội tại Champions League kết thúc và chúng tôi sẽ tận dụng yếu tố này để giành chiến thắng", hậu vệ người Serbia tự tin khi nói về cơ hội của Chelsea ở trận gặp MU tại FA Cup lần này.

"Chelsea sẽ hạ MU" 3

Bên cạnh đó, cầu thủ đa năng này cũng nhận thức rất rõ việc MU đang dẫn đầu với khoảng cách 12 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City cũng khiến cho cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League 2012/13 dần ngã ngũ, và mục tiêu của Chelsea chỉ là có mặt trong top 4 để được dự Champions League, giải đấu mà họ bị loại ngay từ vòng bảng với tư cách là nhà ĐKVĐ.

"Chelsea sẽ hạ MU" 4
Torres sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn tìm lại cảm giác ghi bàn vào lưới MU.

"Không một ai trong đội bóng mong muốn Chelsea lại rơi vào tình cảnh này. Nếu thắng MU, cơ hội có được danh hiệu của chúng tôi sẽ trở nên rõ ràng hơn. Sẽ là rất khó khăn nhưng tôi biết The Blues sẽ thể hiện được bản lĩnh của mình.", Ivanovic chia sẻ thêm.