Chân sút số 1 Malaysia lo mất vị trí ở cuộc tái đấu Việt Nam

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 11:33 10/12/2014

Trả lời phỏng vấn trước trận bán kết lượt về chạm trán Việt Nam trên sân Mỹ Đình, chân sút Safee Sali thừa nhận nguy cơ không có tên trong đội hình xuất phát của Malaysia.

Trong trận lượt đi, cặp tiền đạo của Malaysia là Safee Sali và Norshahrul Talaha đã chơi rất tệ, gần như mất liên lạc hoàn toàn và trở nên vô hại trước hàng thủ của ĐT Việt Nam.

 

“Tôi đã không chơi tốt trong trận lượt đi. Tôi cũng không hiểu lý do tại sao bởi tôi đã rất tự tin và háo hức trước khi bước vào trận đấu đó”- Safee Sali nói trong cuộc phỏng vấn tờ News Strait Times (Malaysia).

 

Safee Sali sẽ có trận đấu thứ 18 ở đấu trường AFF Cup nếu được ra sân trong trận bán kết lượt về. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi thừa nhận anh đang đối mặt với nguy cơ bị đẩy lên băng ghế dự bị ở Mỹ Đình.

 

HLV Dollah đã bóng gió rằng ông sẽ thay đổi mạnh mẽ hàng công của ĐT Malaysia trong trận bán kết lượt về. Theo đó, cả Safee và Norshahrul đều có nguy cơ mất vị trí bởi HLV Dollah có sự trở lại của Amri sau án treo giò, chưa kể 2 phương án khác là Manaf Mamat và lão tướng 33 tuổi Indra Putra.

 

Chân sút số 1 Malaysia lo mất vị trí ở cuộc tái đấu Việt Nam 1
Không loại trừ khả năng Safee Sali phải ngồi dự bị ở Mỹ Đình sau màn trình diễn nhạt nhòa ở lượt đi

 

“Tôi phải tập luyện chăm chỉ và khắc phục những điểm yếu của mình. Là một tiền đạo, dĩ nhiên tôi muốn ghi bàn vào lưới Việt Nam và dĩ nhiên là trong trường hợp tôi được trao cơ hội. Mặc dù vậy, tôi tôn trọng hoàn toàn quyết định của HLV. Tôi vẫn tin Malaysia có thể làm nên được điều kỳ diệu”- chân sút xuất sắc nhất của bóng đá Malaysia ở đấu trường AFF Cup với 9 bàn thắng chia sẻ.

 

Khi được hỏi về tâm lý của cầu thủ Malaysia sẽ như thế nào ở Mỹ Đình, tiền đạo đang hưởng mức lương khoảng 720 triệu đồng/tháng (cao gấp 10 lần Công Vinh) khẳng định Malaysia không gặp bất cứ rắc rối nào.

 

“Chúng tôi là một tập thể với nhiều cầu thủ kinh nghiệm và không ít lần phải chơi dưới những khán đài nóng bỏng, minh chứng là trận gặp Indonesia cách đây 4 năm ở sân Bung Karno. Nhưng đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn bởi Malaysia không có thành tích tốt khi thi đấu ở Mỹ Đình”- Safee Sali nói. 

 

Chân sút số 1 của Malaysia cũng không quên gửi lời xin lỗi sau sự cố diễn ra ở lượt đi khi một số fan quá khích của Malaysia đã tràn sang hành hung NHM Việt Nam ngay trên khán đài sân Shah Alam.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày