Cha khuyên Ryan Giggs và em trai làm lành sau vụ “tòm tem” với em dâu

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:17 21/06/2013

Ước mong lớn nhất của ông Danny Wilson là được chứng kiến cả gia đình hòa thuận sau scandal tình ái mà chính Ryan Giggs đã gây ra với em dâu của mình.

Cha của Ryan Giggs, ông Danny Wilson hiện đang phải vật lộn để chống trả với căn bệnh ung thư. Trong những ngày tháng điều trị này, ông chỉ có mong ước duy nhất là chứng kiến 2 cậu con trai của mình là Ryan Rhodri hòa giải với nhau sau mâu thuẫn không thể gỡ bỏ giữa 2 người.

Cha khuyên Ryan Giggs và em trai làm lành sau vụ “tòm tem” với em dâu 1
Giggs và cha hồi còn nhỏ luôn rất thân thiết, nhưng gần đây anh không còn nói chuyện với ông nữa.

Chẳng là hồi năm 2011, tiền vệ của MU đã làm chấn động báo chí nước Anh khi anh bị phanh phui chuyện tình vụng trộm suốt 8 năm trời với chính cô vợ của em trai mình, Natasha. Hành động của Giggs đã khiến tình anh em giữa anh và Rhodri tan vỡ. 2 anh em sau đó đã quyết không nhìn mặt nhau.

Cha khuyên Ryan Giggs và em trai làm lành sau vụ “tòm tem” với em dâu 2
Mối tình tay 3 nổi tiếng được báo chí làm rùm beng năm 2011.

Cha khuyên Ryan Giggs và em trai làm lành sau vụ “tòm tem” với em dâu 3
Natasha, người mẫu đã làm điêu đứng gia đình Giggs.

Chứng kiến cảnh “gà nhà đá nhau”, người đau lòng nhất hẳn phải là những bậc sinh thành. Và ông Danny mới đây đã bày tỏ mong ước của mình, ông hy vọng Giggs sẽ nhận ra lỗi lầm và gửi đến em trai mình 1 lời xin lỗi.

"Làm ơn đi, Ryan, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho em con", ông tha thiết kêu gọi Giggs.

Theo ông, việc Giggs trở thành 1 con người vô tình vô nghĩa như vậy là do anh bị ảnh hưởng bởi những người bạn xấu xung quanh. Tuy nhiên, bố của huyền thoại sống MU cũng biết “việc nào ra việc nấy” khi ông không quên ca ngợi sự nghiệp bóng đá của con trai mình.

Cha khuyên Ryan Giggs và em trai làm lành sau vụ “tòm tem” với em dâu 4
Theo ông Danny thì Giggs nên chủ động xin lỗi em trai.

"Ryan đã trở nên hư hỏng. Nó đã học theo thói xấu của những người bạn không tốt. Đó chính là lý do nó hành xử như vậy. Tuy nhiên, điều này không liên quan gì tới sự nghiệp của Ryan, những gì nó làm được trên sân cỏ thật tuyệt diệu. Ryan là con trai tôi. Cánh cửa gia đình luôn mở rộng với nó. Nhưng nó cần phải có trách nhiệm với những gì đã gây ra với em trai của mình và gia đình", ông Wilson tâm sự.

Ở 1 khía cạnh khác, hồi tháng 4 vừa qua, cậu em trai Rhodri đã tiến hành thủ tục ly hôn với cô vợ Natasha vì không thể quên hết những chuyện đã xảy ra liên quan tới Giggs.

Cha khuyên Ryan Giggs và em trai làm lành sau vụ “tòm tem” với em dâu 5
Rhodri và Natasha từng có 1 thời mặn nồng.

Cha khuyên Ryan Giggs và em trai làm lành sau vụ “tòm tem” với em dâu 6
Hiện 2 anh em Giggs cũng không thèm nhìn mặt nhau sau scandal đó.