Cesc Fabregas đi đóng phim

Thần Gà, Theo 00:02 05/08/2010

Hai nhà vô địch của Tây Ban Nha sẽ cùng nhau gớp mặt trong một bộ phim truyền hình đang ăn khách. Thông tin được tiết lộ từ chính twitter cá nhân của Aguero.

Bức ảnh Kun chia sẻ trên Twitter.
 
Đội trưởng Arsenal Cesc Fabregas sẽ có vai diễn đầu tiên của mình cùng với tiền đạo của Atletico Madrid Sergio Aguero. Hai ngôi sao bóng đá sẽ xuất hiện chớp nhoáng trong phần 4 của serie phim truyền hình phổ biến tại Tây Ban Nha có tên Torrente.

Aguero thông báo tin này trên trang Twitter của mình cùng với hình ảnh anh và Cesc bên cạnh ngôi sao điện ảnh Santiago Segura.

Joe Cole đi xem nhà mới
 
 
Joe và vợ Carly Cole chỉ mới chuyển đến Liverpool 2 tuần trước sau khi tiền vệ cánh này chuyển sang The Kop từ Chelsea. Nhưng có vẻ như vợ chồng Cole đã tìm được ngôi nhà mới tại khu phố dành cho các cầu thủ bóng đá tại Formby, Merseyside.
 
"Công chúa" Ruby đáng yêu của Cole.
 
JoeCarly đã cưới nhau được 14 tháng và có một cô công chúa Ruby. Joe cho biết họ đang trong quá trình mua một ngôi nhà có 5 phòng ngủ với giá 2,6 triệu bảng Anh. Ngôi nhà chỉ cách vài phút là tới nhà đồng đội mới của anh Steven Gerrard.
 
Rio Ferdinand trổ tài kinh doanh
 
 
Chàng trung vệ thép của Quỷ đỏ đã thể hiện tài năng kinh doanh của mình khi mới cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mang tên “Five”, số áo của anh tại MU. Bộ sưu tập gồm 24 mẫu giày mang phong cách cổ điển nhưng giản dị, trong đó có cả bốt cao cổ, túi xách và ví. Các mẫu thiết kế được Ferdinand bắt đầu từ tháng 6, khi anh bắt đầu dính chấn thương. Với sự giúp đỡ của nhà thiết kế nổi tiếng Strutt Couture chuyên tạo mẫu cho các ngôi sao và giới thượng lưu.
 
 
BST nghe qua có vẻ hoành tráng nhưng giá thành lại khá “bình dân” khi dao động từ 60 bảng – 160 bảng, một mức giá hợp lí cho những NHM muốn sở hữu sản phẩm do thần tượng của mình thiết kế. Rio cho biết: “Tôi luôn có khao khát thử sức với những công việc khác ngoài bóng đá. Thời trang chính là niềm đam mê thứ hai của tôi ngoài trái bóng tròn. Tôi rất hạnh phúc khi cho ra mắt BST này và mong muốn xây dựng một thương hiệu lớn mạnh.”
 
Rio sẽ còn nhiều thời gian để thiết kế thời trang.