CĐV Thái Lan lãng mạn cầu hôn bạn gái trên sân Old Trafford

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 19/05/2015

Trong chuyến thăm “Nhà hát của những giấc mơ”, Norrapon Phadungthai đã quyết định ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái Wana Tripongruttanakul.

Trong một cuộc thi do DHL, công ty vận tải là đối tác của Man United tổ chức, cặp đôi người Thái Lan là Norrapon Phadungthai (29 tuổi) và Wana Tripongruttanakul (27 tuổi) đã giành chiến thắng. Phần thưởng cho họ là một chuyến đi tới thăm sân Old Trafford và dự khán một trận đấu của Quỷ đỏ.



Trước đại chiến giữa Man United và Arsenal cuối tuần qua, trong lúc tham quan “Nhà hát của những giấc mơ”, Norrapon Phadungthai đã bất ngờ quỳ xuống cầu hôn cô bạn gái Wana Tripongruttanakul trước sự chứng kiến của Bryan Robson, cựu danh thủ Man United và cũng là cựu HLV ĐT Thái Lan.

Phải chăng khung cảnh choáng ngợp của sân Old Trafford đã khiến Norrapon Phadungthai nảy ra màn cầu hôn ấn tượng trên? Không! Trên thực tế Norrapon đã chuẩn bị một kế hoạch tỉ mỉ cho màn cầu hôn này.






Màn cầu hôn lãng mạn có sự chứng kiến của huyền thoại Man United - Bryan Robson.

Ban đầu, Norrapon đề xuất với DHL cho phép mình cầu hôn trước 76.000 khán giả lấp kín sân Old Trafford thời điểm nghỉ giữa hai hiệp. Song sau đó anh đổi ý, quyết định ngỏ lời trước khi trận Man United tiếp đón Arsenal để sau đó có 90 phút tận hưởng cuộc đại chiến. 

Norrapon nhờ các nhân viên DHL chuẩn bị sẵn một bó hoa và nhờ Ban quản lý sân bật ca khúc mà anh và cô bạn gái Wana cùng yêu thích là Thinking Out Loud của Ed Sheeran trên loa của sân Old Trafford. 

“Đó là một bất ngờ lớn, tôi không hề được biết trước đó”- Wana xúc động chia sẻ. "Tôi rất hồi hộp, tay tôi run bần bật nhưng tất cả đều đúng kế hoạch. Tôi rất vui khi cô ấy nói đồng ý"- Norrapon hào hứng thổ lộ.

Trong lúc dàn sao Man United nói lời cảm ơn tới người hâm mộ trong trận đấu cuối cùng chơi trên sân Old Trafford, Norrapon và Wana cũng nán lại. Sau đó, cặp fan Thái Lan đợi ở bên ngoài, chờ các cầu thủ đi ra và Norrapon còn được chụp ảnh chung với Chris Smalling.

Norrapon và Wana đã nhận được vô vàn lời chúc từ bạn bè trên facebook, còn câu chuyện về màn cầu hôn lãng mạn này đang gây xôn xao trên các phương tiện truyền thông của Thái Lan.