CĐV tha thiết kêu gọi Arsenal thuê bác sĩ Eva Carneiro

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 16:28 23/09/2015

Eva Carneiro vừa chính thức tuyên bố rời khỏi Chelsea và CĐV Arsenal hy vọng sẽ được thấy nữ bác sỹ xinh đẹp này làm việc ở sân Emirates.

3a1-3f15a
Các CĐV Arsenal đang phát động phong trào kêu gọi đội bóng thuê nữ bác sĩ Cameiro.

Cách đây hơn một tháng, Eva Carneiro đã xảy ra mâu thuẫn rất lớn với HLV Jose Mourinho, sau khi nữ bác sĩ rất được lòng người hâm mộ Chelsea bị chiến lược gia người Bồ chỉ trích là không biết đọc diễn biến trận đấu, cùng với án phạt không được đi theo hỗ trợ cho đội 1.

Sau một thời gian dài suy xét, bác sĩ Eva Carneiro cũng đã quyết định xin thôi việc tại Chelsea, bất chấp trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều lời đề nghị ở lại làm việc từ BLĐ đội bóng. Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng Eva Carneiro nghỉ việc là để chuẩn bị cho cuộc chiến pháp lý chống lại CLB cũ nói chung và cá nhân HLV Mourinho nói riêng.

Mất đi bóng hồng xinh đẹp Eva Carneiro đang khiến các CĐV Chelsea buồn chán bao nhiêu, thì ngược lại những CĐV của Arsenal lại đang hả hê bấy nhiêu. Nhằm chọc tức đối thủ không đội trời chung cùng thành phố, các CĐV của Pháo thủ cũng đã phát động chiến dịch kêu gọi BLĐ Arsenal nên thuê ngay bác sĩ 42 tuổi này.

3watermarked-3a2-8dd9b
"Eva Carneiro làm ơn hãy đến Arsenal." - Lời kêu gọi từ một CĐV Arsenal.

3watermarked-3a3-8dd9b
Một CĐV khác thì đặt thẳng vấn đề với BLĐ Arsenal: "Thân gửi Arsenal, hãy thuê Eva Carneiro. Cảm ơn."

3watermarked-3a4-8dd9b
Một lời kêu gọi BLĐ đội chủ sân Emirates thuê bác sĩ Eva Carneiro khác của các CĐV Arsenal.

3watermarked-3a5-8dd9b
Thành viên này thì không giấu ý đồ đằng sau việc vì sao Arsenal nên thêu Eva Carneiro: "Hãy chọc tức các CĐV Chelsea thêm nữa đi, thuê Eva Carneiro ngay đi Arsenal."

3watermarked-3a6-8dd9b
Trong khi đó một CĐV thì lại chia sẻ: "Gửi Arsenal, tôi có thể hiểu vì sao đội bóng lại rất khó khăn khi chiêu mộ các cầu thủ trên TTCN, tuy nhiên liệu điều này có thể khi Eva Carneiro hiện đang miễn phí?"